Người đàn ông bị đánh gục sau khi ăn nhậu đã tử vong

Thứ Sáu, 08/10/2021 09:21

|

(CAO) Sau hai ngày cấp cứu tại bệnh viện, ông Nguyễn Đỗ Tỵ - người bị đánh sau khi tham gia ăn nhậu trong khuân viên VKSND huyện Phúc Thọ đã tử vong. Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 8-10, thông tin từ người nhà ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, trú thôn Bảo Lộc, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, ông Tỵ đã tử vong sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây.

Nạn nhân tử vong vào tối 7-10. Lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm tử thi phục vụ cho công tác điều tra. 

Ông Tỵ tử vong sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, như CAO đưa tin, theo phản ánh của người nhà ông Tỵ và các nhân chứng, tối 5-10, ông Tỵ cùng với một số người quen ăn nhậu trong nhà ăn Viện kiểm sát nhân dân huyện Phúc Thọ. Ông Tỵ có lời qua tiếng lại với một người cùng bàn là ông N.

Bữa nhậu kết thúc, tất cả cùng ra về. Tuy nhiên, khi ra ngoài đường, giữa ông N và ông Tỵ vẫn lời qua tiếng lại.

Gia đình tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Sau đó, ông Tỵ bị một đối tượng lạ mặt đánh gục, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Tỵ đã gửi đơn đến Viện KSND Tối cao, Viện KSND TP.Hà Nội, Công an TP.Hà Nội và các cơ quan tố tụng trên địa bàn về việc ông Tỵ bị hành hung.

Bà Nguyễn Thị Tính – vợ ông Tỵ cho biết, chiều 5-10, ông Tỵ nói đi nhậu. Khi vợ hỏi thì ông Tỵ nói vào VKSND huyện Phúc Thọ chúc mừng người anh "lên chức".

Đến tối, bà Tỵ nhận được cuộc gọi từ bà Loan - làm việc tại Tòa án nhân dân huyện Phúc Thọ về việc ông Tỵ đang phải nhập viện cấp cứu. Khi lên tới nơi thì nạn nhân đã bất tỉnh.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, một lãnh đạo Viện KSND H.Phúc Thọ cho biết, có nắm thông tin về vụ việc, nhưng chưa nhận được báo cáo cụ thể nào. Trong sáng 6-10, Công an H.Phúc Thọ đã sang làm việc, kiểm tra, trích xuất camera an ninh phục vụ việc điều tra làm rõ.

Cũng theo lãnh đạo Viện KSND H.Phúc Thọ, vụ việc ông Tỵ bị thương xảy ra bên ngoài trụ sở của Viện và cho rằng camera an ninh có thể đã ghi lại được.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có hay không vào tối 5-10, tại nhà ăn của Viện KSND huyện có ăn nhậu, trong đó có cán bộ của cơ quan này tham gia, vị lãnh đạo này cho rằng đã nhận được giải trình của cán bộ trực ngày hôm đó nên bất cứ việc xảy ra thì đã có.

Nói về hướng xử lý nếu để xảy ra việc người ngoài vào trụ sở ăn nhậu đang trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, vị lãnh đạo này cho hay, dù là bất cứ chuyện gì thì người trực phải báo cáo sự việc lại.

“Người được báo cáo lãnh đạo và nội dung như thế nào tôi cũng chưa nắm rõ vì chưa có văn bản cụ thể. Chúng tôi sẽ cung cấp sau”, vị lãnh đạo này nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang