Người đàn ông lừa trẻ em vào nhà để trộm tài sản gây bức xúc

Thứ Ba, 19/04/2022 12:35

|

(CAO) Một người đàn ông đi xe máy vào bên trong cửa hàng rồi lừa 3 đứa trẻ trong nhà để trộm tài sản.

Ngày 19/4, Công an phường 11, quận Tân Bình, TPHCM đã lập hồ sơ chuyển Công an quận thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản trên đường Tái Thiết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông lừa 3 trẻ em để vào nhà thực hiện hành vi trộm cắp tài sản gây bức xúc dư luận.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 16/4 tại một cửa hàng trên đường Tái Thiết, phường 11.

Ông T.N.H (43 tuổi) xác nhận, sự việc xảy ra tại cửa hàng của mình. Thời điểm trên, ông H. nhận được điện thoại của con gái báo có 1 người đàn ông muốn gọi.

Người này hỏi ông H. thuê nhà nên ông H. bảo đứng chờ bên ngoài, ông sẽ về liền. Vài phút sau ông H. chạy về nhà thì không thấy người này. Qua kiểm tra, ông H. phát hiện điện thoại để trong nhà đã bị trộm.

Qua hình ảnh camera cho thấy, người đàn ông mặc áo trắng vào cửa hàng, sau cuộc gọi với ông H. thì đã lừa con gái ông H. vào bên trong để trộm tài sản.

“Biết bị mất điện thoại cháu nó khóc và sợ quá trời. Mong cơ quan chức năng ráng làm sao để hạn chế tội phạm ảnh hưởng đến trẻ em”, ông H. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, ông H. đã đến cơ quan công an trình báo. Công an phường 11 xác nhận đã chuyển clip, hồ sơ đến Công an quận Tân Bình thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang