Người đàn ông mang theo súng đạn và ma túy đi qua chốt kiểm dịch

Thứ Hai, 07/06/2021 17:19

|

(CAO) Nhận thấy dấu hiệu khả nghi từ người đàn ông đi xe máy, lực lượng chức năng kiểm tra thì thấy súng tự chế cùng 3 viên đạn và ma túy trên người của người này.

Chiều 7-6, Công an huyện Yên Thế, Bắc Giang cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với Trần Văn Thao (SN 1975, trú tại tổ dân phố Hồi, thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật.

Trước đó, khoảng 16h50 phút ngày 6/6, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 thuộc bản Xuân Môi, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ thấy người đàn ông này có dấu hiệu khả nghi nên đã kiểm tra đối với Trần Văn Thao.

Trần Văn Thao bị tạm giữ để làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật.

Tại thời điểm kiểm tra, trong cốp xe máy của Thao có 1 khẩu súng tự chế, 3 viên đạn; khám trên người đối tượng thu giữ 1 túi nilon màu trắng, một đầu có rãnh khóa nhựa và đường viền màu đỏ, bên trong đựng tinh thể màu trắng (đối tượng khai nhận là chất ma túy mua về để sử dụng), tiền mặt 414.000đ (bốn trăm mười bốn nghìn đồng) và một số tang vật liên quan.

Cùng ngày, Công an huyện Yên Thế đã ra Quyết định tạm giữ đối với đối tượng Trần Văn Thao để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang