Người đàn ông Mỹ gốc Việt bắn chết 4 người thân rồi tự sát

Thứ Tư, 26/06/2019 22:11

|

(CAO) Theo CNN ngày 26-6 đưa tin, một người Mỹ gốc Việt là Tạ Đình Chi (66 tuổi), ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ, đã bắn chết 4 người thân rồi tự sát. Số nạn nhân đã có thể tăng lên 6 người, may mắn là vợ và con gái của ông này đã kịp trốn thoát qua nhà hàng xóm, hôm 23-6.

Cảnh sát thành phố San Jose xác nhận đang điều tra một vụ giết người khiến ba phụ nữ và hai đàn ông thiệt mạng. Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30, ngày 23-6, cảnh sát nhận được nhiều cuộc gọi trình báo về một vụ nổ súng. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường, đưa hai người bị thương (một nam, một nữ) đi cấp cứu nhưng cả hai sau đó đã tử vong trong bệnh viện. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc

Người hàng xóm của nạn nhân Alan Bùi (47 tuổi) cho biết: "Khi đó tôi bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng như pháo nổ nhưng sau đó tôi biết nó là tiếng súng. Tôi thấy vợ và con gái của hàng xóm chạy sang, nên chỉ họ trốn vào phòng trong nhà, chung chỗ với người thân của tôi. Lúc chạy ra ngoài tôi thấy ông Chi đang đứng trên đường và hỏi về vợ mình. Sau khi sự việc xong xuôi, tôi mới biết tường tận, đến giờ tôi vẫn bị sốc. Ông ấy là một hàng xóm tốt bụng, ông ấy từng chia cá cho tôi. Chúng tôi thường chào hỏi khi gặp nhau và chưa từng xảy ra xích mích".

Cảnh sát thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra. Theo thông tin ban đầu, khẩu súng mà ông Chi sử dụng là hàng ăn cắp từ năm 2017. Đồng thời ông này cũng không được phép sở hữu súng đạn do từng ngồi tù 2 năm vì tham gia trộm cướp, ông Chi ra tù vào năm 1990.

Bình luận (0)

Lên đầu trang