Người giúp việc mở cửa cho kẻ lạ vào nhà, gia chủ "bốc hơi" hơn nửa tỷ

Thứ Tư, 15/04/2020 21:40

|

(CAO) Người phụ nữ giúp việc chưa rõ vì sao mà mở cửa cho nam thanh niên lạ mặt vào nhà, sau đó xảy ra vụ mất tài sản trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Tối 15/4, nguồn tin của PV Báo Công an TP.HCM cho biết Công an quận Thủ Đức, Phòng kỹ thuật hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa khám nghiệm xong hiện trường và đang phối hợp với Công an Q.Thủ Đức điều tra vụ mất trộm hơn nửa tỷ đồng.

Theo đó, trưa cùng ngày, chủ căn nhà 3 tầng trên đường số 9, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức đi về thì phát hiện chiếc tủ để trong phòng trên tầng 1 có dấu hiệu bất thường.

Công an có mặt tại hiện trường.

Qua kiểm tra nhanh, gia chủ phát hiện bị mất số lượng lớn tiền Việt, ngoại tệ, và nữ trang, tổng trị giá hơn 600 triệu.

Nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra truy xét thủ phạm.

Căn phòng trên tầng 1, nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có người phụ nữ giúp việc. Người này khai nhận có một nam thanh niên chạy xe máy tới trước nhà kêu cửa và nói tới giao hàng cho chủ nhà, sau đó bà mở cửa cho thanh niên này vào nhà. Một lúc sau thì thanh niên này rời đi.

Tới khi chủ nhà về thì mới phát hiện mất trộm nên trình báo công an.

Công an khám nghiệm trước căn nhà.

Trong chiều cùng ngày, Công an đã đưa người phụ nữ giúp việc đi xét nghiệm xem người này có bị đánh thuốc mê hay không, sau đó đưa người này về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang