Nhà hàng thu hút khách bằng chiêu cho nhân viên bán dâm

Thứ Ba, 11/01/2022 15:30

|

(CAO) Ngày 11/1, TAND TPHCM mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án chứa mại dâm đối với các bị cáo Nguyễn Văn Sang (SN 1975, ngụ Q.Bình Thạnh), Huỳnh Văn Luyện (SN 1963, ngụ tại quận 3), Hồ Văn Tuấn (SN 1976, ngụ huyện Hóc Môn), Nguyễn Thị Ngọc Giàu (SN 1970, ngụ quận 1), Nguyễn Nhật Thanh Hiếu (SN 1989, ngụ quận 4), Lê Minh Thuận (SN 1992, ngụ Cà Mau), Nguyễn Chí Bảo (SN 1997, ngụ tại Vĩnh Long).

Các bị cáo tại toà

Nội dung vụ án thể hiện, chiều 6/5/2020, CSHS Công an TPHCM phối hợp Công an phường Đa Kao, Q.1 kiểm tra nhà hàng 33 Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao, Q.1, phát hiện có hai nữ nhân viên phục vụ của nhà hàng đang bán dâm với hai khách nam.

Theo đó, Nguyễn Văn Sang, Huỳnh Văn Luyện, Hồ Văn Tuấn, Nguyễn Thị Ngọc Giàu cùng góp tiền mở nhà hàng này. Sang thuê Nguyễn Nhật Thành Hiếu làm quản lý, Trần Thế Lai làm thu ngân, Lê Minh Thuận và Nguyễn Chí Bảo làm nam nhân viên phục vụ cùng với 4 nhân viên nữ.

Để thu hút khách đến nhà hàng, tăng doanh thu nên Sang nói cho Luyện, Tuấn, Giàu biết việc sẽ cho nhân viên nữ bán dâm nếu khách có nhu cầu. Chủ trương này được mọi người trong nhà hàng đồng ý.

Khi vụ án được khởi tố, tại CQĐT, Hiếu khai được nhận vào làm quản lý tại nhà hàng từ tháng 3/2020. Sang cho biết nhà hàng kinh doanh karaoke ôm, để thu hút khách nên sẽ cho các nhân viên nữ bán dâm khi khách có nhu cầu. Mỗi lần bán dâm là 1 triệu đồng, Hiếu hưởng 100 ngàn đồng, còn người bán dâm hưởng 900 ngàn đồng.

Khi có khách muốn mua dâm thì nhân viên phục vụ nữ sẽ báo cho Hiếu để Hiếu kêu Thuận và Bảo chuẩn bị phòng. Khi dẫn khách lên phòng để mua bán dâm thì phải la lên “khách lên phòng” để Lai ở tầng dưới đóng cửa và cảnh giới, tránh bị phát hiện.

Hành vi của các bị cáo đã phạm tội “chứa mại dâm”, riêng Trần Thế Lai trong thời gian chờ xét xử thì tử vong do mắc Covid-19.

HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo xâm phạm an ninh xã hội, nếp sống văn minh, là nguyên nhân làm lây lan các loại bệnh… cần xử nghiêm. Tuy nhiên, xét thấy các bị cáo thành khẩn, ăn năn, lần đầu phạm tội nên đã tuyên phạt Sang 3 năm tù, các bị cáo còn lại từ 2 năm tù treo đến 2 năm 6 tháng tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang