Khách ẩu đả, đâm nhầm nhân viên quán nhậu tử vong

Thứ Tư, 13/02/2019 21:10  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trong lúc ẩu đả với người khác, bất ngờ nam thanh niên đâm trúng nhân viên quán nhậu tử vong.

Ngày 13-2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lênh (22 tuổi, ngụ khóm An Lợi, phường An Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 12-2, Nguyễn Văn Thiện, Đặng Văn Đông cùng 3 người bạn nhậu tại khóm 5 (phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự). Về trước và đang đi trên đường Đông gặp Lênh cùng 2 thanh niên khác. Do có quen biết nên các thanh niên này có đùa giỡn với nhau.

Lúc này, Thiện cùng 3 người bạn nhậu xong ra về nhìn thấy, tưởng Đông bị nhóm Lênh vây đánh nên đến can ngăn. Sau đó, Thiện cùng 3 người bạn về quán Ngối Bụi (thuộc phường An Thạnh) ngồi chơi.

Trong khi đó, Lênh nghĩ Thiện có ý định đánh mình nên về nhà lấy dao. Trở lại quán Ngối Bụi, giữa Lênh và Thiện xảy ra ẩu đả. Lênh cầm dao đâm nhóm người của Thiện nào ngờ trúng Hồ Tấn Bi (nhân viên của quán) tử vong. Gây án xong Lênh bỏ trốn và bị công an bắt giữ sau 6 giờ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Tháp trao giấy khen cho tập thể, cá nhân sớm bắt giữ đối tượng gây án.

Cùng ngày, đại tá Trần Văn Đoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Công an thị xã Hồng Ngự và 2 cá nhân là đại tá Huỳnh Văn Sách (Trưởng Công an thị xã Hồng Ngự), đại úy Nguyễn Quốc Trung (Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang