Nhân viên xe buýt bị đánh chảy máu đầu

Thứ Sáu, 31/07/2015 22:18  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Rạng sáng 31-7, một nhân viên bán vé xe buýt tại Thanh Hóa phải nhập viện điều trị vết thương vì bị tấn công vào vùng đầu, máu chảy ướt mặt.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 30-7, người bị hành hung là anh Trịnh Quang Sơn (SN 1979), nhân viên bán vé xe buýt tuyến xe số 5, Công ty xe buýt Hoa Dũng, chạy tuyến TP.Thanh Hóa đi thị xã Bỉm Sơn.

Anh Sơn phải nhập viện điều trị vì bị hành hung vào vùng đầu

Theo trình bày của anh Sơn, xe có đón hành khách Nguyễn Thị Nguyệt N. có đeo thẻ đi xe theo vé tháng. Tuy nhiên, chị N. đã đi thêm một quãng đường dài hơn so với tuyến trên vé tháng của chị nên anh Sơn đã yêu cầu chị N. mua thêm vé để đi tiếp.

Chị N. không chịu mua thêm vé dẫn đến hai bên phát sinh mâu thuẫn. Anh Sơn tiến hành thu vé tháng của chị N. với lý do gian lận hành trình trên vé và yêu cầu chị N. đến trụ sở công ty để giải quyết vụ việc.

Đến 19 giờ 15 phút cùng ngày, xe buýt quay lại chỗ lúc chị N. xin xuống xe và tiếp tục đón khách. Khi xe mở cửa, một người đàn ông xông lên xe buýt, tay cầm vậy cứng giống khẩu súng ngắn đánh trúng đầu anh Sơn. Anh Sơn bị toác da đầu, máu chảy ướt vùng mặt.

Anh Sơn phải điều trị vết thương tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bình luận (1)

Phải coi lại nhân viên xe buýt ăn nói có lịch sự không.

Tranti - Chủ Nhật, 02/08/2015, 09:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang