Nhảy sex, bán dâm để hút khách đến… nhà hàng ở Sài Gòn

Thứ Ba, 15/10/2019 17:25

|

(CAO) Ngày 16-10-2019, Đội phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng CSHS Công an TP.HCM cho biết, vừa phát hiện 2 nhà hàng hoạt động mại dâm núp bóng.

Đáng lo ngại là tình trạng mại dâm núp bóng, mại dâm trá hình, biến tướng trong nhà hàng đang có chiều hướng xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian gần đây...

Kiểm tra một khách sạn nằm trên địa bàn Q.1 vào lúc 0 giờ ngày 6-10-2019, Đội 6 và các phòng, ban nghiệp vụ CATP bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua khai thác, hai “đào” khai là nhân viên nhà hàng H&T39 (đường Sương Ngọc Ánh, P.Bến Thành, Q1), đi khách với giá 5 triệu đồng một “dù”.

Việc kiểm tra nhà hàng H&T39 - có giới thiệu cho “đào” đi bán dâm - được thực hiện ngay sau đó. Tại đây, 3 đối tượng Nguyễn Hữu Cảnh, Phạm Đình Quan, Nguyễn Phước Bình bị bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Cơ quan công an đã mời làm việc 39 đối tượng nghi vấn hoạt động môi giới mại dâm và cho sử dụng ma túy trái phép.

Phạm Đình Quan và Nguyễn Hữu Cảnh

H&T39 là nhà hàng có kinh doanh karaoke. Theo lời khai của một số đối tượng bị mời làm việc thì ngoài kinh doanh đồ ăn thức uống, nhà hàng còn để khách có nhu cầu sử dụng ma túy, “bay lắc” ngay tại trong các phòng.

Về hoạt động mại dâm, sau khi “thượng đế” có nhu cầu sẽ được quản lý hoặc phục vụ giới thiệu đến hai khách sạn quen biết gần đó. Tổng quản lý nhà hàng H&T39 là Trần Thị Ngọc Hiền (SN 1970, ngụ Q.Thủ Đức). Ngoài ra, nhà hàng còn có hai quản lý khác là Lý Anh Toàn và Phạm Thành Thái.

Lý Anh Toàn và Trần Thị Ngọc Hiền

Sau khi sàng lọc, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 10 đối tượng để xử lý về hành vi môi giới mại dâm và sử dụng ma túy trái phép, trong đó có các quản lý Hiền, Toàn, Thái.

Trước đó, vào 0 giờ ngày 25-9-2019, Đội 6 cũng phối hợp cùng Đoàn 2 liên ngành văn hóa - xã hội thành phố kiểm tra một khách sạn trên địa bàn Q.1 và cũng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các “má hồng” đi khách khai là tiếp viên của nhà hàng 79 Trần Hưng Đạo (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1), đi khách với giá 3 triệu đồng một lần và 5 triệu đồng một đêm qua sự môi giới của các quản lý.

Cơ quan công an mời làm việc với 44 đối tượng. Theo lời khai của các cá nhân liên quan thì nhà hàng này có khoảng 40 tiếp viên nữ. Để thu hút “thượng đế”, chủ nhà hàng cho tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, nhảy sex để phục vụ. Thượng đế nào có nhu cầu và chọn được “đào” ưng ý ngay trong nhà hàng sẽ được giới thiệu đến khách sạn gần đó… "thăng hoa".

Triệu Bửu Phước và Nguyễn Thị Hồng Loan

Sau khi xem xét hành vi, Phòng CSHS đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng Triệu Bửu Phước (thường gọi là Phúc, SN 1979, ngụ Q.11) - là chủ nhà hàng, cùng các quản lý Nguyễn Thị Hồng Loan, SN 1989, ngụ Q.8) và Vương Ngọc Trân (SN 1994, ngụ Q.6) để xử lý về hành vi tổ chức môi giới mại dâm.

Hiện tượng nhà hàng thu hút khách bằng cách chiêu trò khiêu dâm, bán dâm xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Để thiết lập an ninh trật tự, cũng như tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, Phòng CSHS và các đơn vị chức năng sẽ kiên quyết xử lý thật mạnh và triệt để những nhà hàng, cá nhân có hoạt động bê bối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang