Bắt băng đòi nợ thuê đánh dã man người dân không liên quan

Thứ Ba, 04/06/2019 14:41  | Hoàng Quân

|

(CAO) Được chủ thuê đi đòi tiền một chủ trang trại nuôi gia súc, các đối tượng côn đồ vô cớ đánh 3 người dân nhập viện. Lực lượng Công an tại Quảng Trị điều tra, bắt giữ các đối tượng.

Ngày 4-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam về các hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản” đối với 3 đối tượng: Hồ Tuấn Anh (SN 1984; ngụ KP.6, P.1, TP. Đông Hà), Nguyễn Công Thọ (SN 1987, ngụ KP.1, P.Đông Lương, TP.Đông Hà) và Lê Ngọc Huy (SN 1996, ngụ xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Các đối tượng bị khởi tố về 2 hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Như Báo Công an TPHCM đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 22-5-2019, vợ chồng anh Nguyễn Công Thái (SN 1988) cùng vợ Hồ Thị Thanh Kiều (SN 1995, ngụ thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ) đến cổng trang trại của bà K. (ngụ xã Cam Thành) thì thấy một nhóm người lạ mặt đuổi các phụ nữ nên hỏi chuyện.

Các đối tượng gây gổ sau đó hành hung vợ chồng anh, bắt quỳ dưới đất với lý do “can thiệp vào chuyện của người khác”. Anh Nguyễn Thái Hưng (SN 1977, ngụ xã Cam Thành) đến can ngăn cũng bị các đối tượng kéo lên xe ô tô, chốt cửa lại rồi đánh, dúi đầu thuốc lá đang hút vào mặt.

Lực lượng công an đến can thiệp. Các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị với đa chấn thương, chảy máu.

Công an huyện Cam Lộ và các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ danh tính, hành vi vi phạm của các đối tượng và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại.

Các nạn nhân bị hành hung đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Nhóm người này được ông L.M.Th. và con trai L.M.Tr. (kinh doanh thức ăn gia súc, gia cầm ở xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa) nhờ đi đòi nợ tiền trước đây đã cho bà K. vay mượn.

Các đối tượng đã gây gổ, hành hung vợ chồng anh Thái và anh Hưng. Ba nạn nhân không liên quan gì đến vụ việc, bị hành hung vơ cớ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang