Đi trả thù giúp bạn, một thanh niên bị đâm chết

Thứ Hai, 03/06/2019 18:04

|

(CAO) Nhận được điện thoại của bạn nhờ đi đánh người để trả thù, hai thanh niên liền đồng ý rồi lấy xe máy chạy đi. Sau đó một người bị đâm chết.

Chiều 3-6, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thành (31 tuổi, ngụ tại Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, trưa 2-6 Thành đi ăn tiệc tân gia tại nhà một người quen ở ấp Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Trong bàn tiệc của Thành còn có thanh niên tên Nguyễn Minh Tú (24 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo).

Khi đã “chén chú chén anh” ngà ngà say thì Thành và Tú xảy ra mâu thuẫn. Hai người lao vào đánh nhau nhưng được mọi người trong bữa tiệc can ngăn.

Phạm Văn Thành tại cơ quan điều tra.

Quyết không chịu thua, Tú gọi điện cho bạn là Nguyễn Tấn Toàn (23 tuổi) và Mai Văn Dũng (25 tuổi) kể lại vụ việc, rồi nhờ hai thanh niên này chạy tới bữa tiệc để đánh Thành trả thù giúp mình.

Nhận được lời nhờ của Tú, Toàn và Dũng không chút suy nghĩ liền đồng ý rồi lấy xe chở nhau chạy tới điểm hẹn.

Khi đang đi trên đường ĐH514 (đoạn qua ấp Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) cách điểm hẹn vài trăm mét thì Toàn và Dũng thấy anh Thành đang chạy xe máy đi ngược lại.

Ngay lập tức, hai thanh niên này lao xe ra đường yêu cầu Thành phải dừng xe để nói chuyện. Sau đó hai bên lao vào ẩu đả, trong lúc giằng co, Thành rút dao thủ sẵn trong người ra đâm vào ngực Toàn khiến anh này gục xuống đất. Mặc dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng thanh niên này đã chết sau đó.

Gây án xong Thành bỏ về nhà và bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang