Đặc nhiệm âm thầm theo dõi, bắt nóng hai tên trộm khi vừa gây án

Chủ Nhật, 02/06/2019 06:29

|

(CAO) Phát hiện thấy người đàn ông say rượu dựng xe máy ngủ ven đường, hai đối tượng lẻn đến lấy trộm định tẩu thoát thì bị các trinh sát đặc nhiệm lao vào khống chế, bắt giữ.

Ngày 2-6, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Nguyễn Minh Thảo (SN 1986) và Trương Minh Quang (SN 1984, cùng ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Thảo trực tiếp trộm xe

Trước đó vào rạng sáng ngày 1-6, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm ở khu vực trung tâm TP.HCM phát hiện hai đối tượng đi chung trên một xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi đến trước nhà số 112 đường Trần Hưng Đạo (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai đối tượng hát hiện thấy một người đàn ông đang nằm ngủ trước thềm nhà, bên cạnh có dựng chiếc xe máy nên nháy mắt cho nhau để “ăn hang”.

Đối tượng Quang đứng cảnh giới cho đồng bọn trộm tài sản

Sau đó, Quang đứng cảnh giới cho Thảo đến lấy trộm chiếc xe máy dẫn vào hẻm hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, cùng lúc đó các trinh sát hình sự ập đến bắt giữ quả tang.

Thấy đồng bọn bị công an bắt giữ, Quang rồ ga bỏ chạy nhưng cũng bị một tổ cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi. Chỉ một lúc, các trinh sát đã đuổi kịp, đạp ngã xe khống chế gọn đối tượng.

Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang