Hàng chục "dân chơi" phê ma túy trong vũ trường ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 31/05/2019 11:50

|

(CAO) Đột kích vào vũ trường Đông Kinh nổi tiếng ăn chơi ở Sài Gòn, cơ quan công an bắt quả tang hang chục dân chơi đang phê ma túy điên cuồng nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn.

Rạng sáng nay (31-5), hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội QLHC về TTXH Công an Q.5 phối hợp với cùng các lực lượng cảnh sát ĐTTP về ma túy, PCCC, đội liên ngành văn hóa xã hội Q.5 và Công an phường 5… bất ngờ kiểm tra Vũ trường Đông Kinh nằm trên đường Trần Tuấn Khải (P.5, Q.5) phát hiện nhiều dân chơi đang phê ma túy.

Hàng chục dân chơi phê ma túy bị hát hiện trong vũ trường Đông Kinh

Cụ thể, thời điểm ập vào kiểm tra, dù đã bước qua ngày mới nhưng bên trong tụ điểm vui chơi này vẫn có tới cả tram dân chơi đang điên cuồng nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa và không gian đặc quánh mùi khói thuốc. Phát hiện thấy có bóng dáng công an, các đối tượng vội ném các bịch nilon chứa ma túy xuống đất hòng phi tang.

Nhiều nam thanh nữ tú cùng lên bar phê ma túy

Cùng với đó, nhiều dân chơi khác nháo nhào tìm đường tháo chạy hoặc bỏ trốn nhưng đều bị các trinh sát giữ lại.

Qua kiểm tra, cơ quan công an mời 52 “dân chơi” có biểu hiện phê ma túy về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả, có 24 “dân chơi” gồm 17 nam và 7 nữ dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan công an phường 5 đã tổ chức xác minh lý lịch các đối tượng để lập hồ sở xử lý theo quy định.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với vũ trường Đông Kinh về hàng loạt các lỗi như hoạt động quá giờ, hoạt động để khách lợi dụng sử dụng ma túy, PCCC không đảm bảo, đèn chiếu sáng sự cố không hoạt động…

Nhiều dân chơi phi tang ma túy hòng thoát tội

Được biết, vũ trường Đông Kinh là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, nơi đây cũng thường xuyên bị phản ánh tình trạng để dân chơi sử dụng làm bãi đáp cho những cuộc “đi bay”. Dù từng bị nhiều lần cơ quan chức năng phát hiện và xử phạt nhưng tình trạng để khách đến vui chơi sử dụng ma túy vẫn chưa được chuyển biến nhiều.

Hàng chục dân chơi có biểu hiện phê ma túy bị công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra

Đáng nói hơn, để đảm bảo cho “dân bay” có điểm đáp an toàn, vũ trường đã dùng nhiều biện pháp ngăn chặn từ xa để tránh các đoàn liên ngành kiểm tra như lắp đặt hệ thống camera dày đặc, các nhóm bảo vệ xung quanh vũ trường và cho người theo dõi mọi động tĩnh của các đoàn kiểm tra để “dân bay” yên tâm sử dụng ma túy, kéo khách về với vũ trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang