Lấy ma túy từ Sài Gòn về cung cấp cho vũ trường ở Đà Nẵng

Thứ Tư, 21/11/2018 17:43  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đường dây ma túy lớn, hoạt động tinh vi vừa bị Công an tại Đà Nẵng phát hiện, triệt phá. Ma túy được lấy từ TP.HCM đưa về Đà Nẵng để cung cấp cho các vũ trường, quán bar…

Ngày 21-11, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) bắt giữ Đặng Bảo Nguyên (tự “Cu Sừng”, 38 tuổi, ngụ quận Hải Châu) và Lâm Hồng Quyền (17 tuổi, tạm trú P.An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) để về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Lâm Hồng Quyền (17 tuổi).

Theo điều tra, vào đầu tháng 10-2018, Công an quận Hải Châu nắm thông tin về một số đối tượng mua bán trái phép chất ma túy. Nổi bật là Nguyên với vai trò chủ đạo. Hắn rất ranh mãnh khi không trực tiếp mua bán, giao dịch mà thuê, cho người từ Đà Nẵng vào TP.HCM để lấy “hàng”, thanh toán qua tài khoản sau đó tìm cách chuyển ma túy về…

Sau đó, Lâm Hồng Quyền là bà con bên vợ, đến ở với vợ chồng Nguyên và trở thành trợ thủ đắc lực của Nguyên trong việc mua bán ma túy. Quyền trực tiếp vào TP.HCM mua ma túy sau đó chuyển về cho Nguyên.

Sau thời gian mật phục, theo dõi, ngày 20-11, Công an quận Hải Châu ập đến khu vực ga Đà Nẵng và bắt giữ Quyền khi hắn vừa xuống tàu; thu giữ tang vật 202 viên nén là thuốc lắc, 50g bột màu trắng là ma túy đá.

Lượng lớn thuốc lắc trong vụ án.

Mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT bắt giữ đối tượng Đặng Bảo Nguyên và làm rõ số hàng trên là của Nguyên chỉ đạo Quyền vào TP.HCM mua đem về. Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an thu giữ thêm 55 viên thuốc lắc chuẩn bị cung cấp hàng cho các vũ trường, quán bar, các con nghiện trên địa bàn.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng và mở rộng điều tra vụ án.

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt giữ đối tượng cầm đầu Đặng Bảo Nguyên (“Cu Sừng”, 38 tuổi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang