Vĩnh Phúc:

Mâu thuẫn làm ăn, nổ súng vào đám đông khiến hai người thương vong

Thứ Hai, 19/11/2018 22:19  | Mai Hà

|

(CAO) Vụ nổ súng xảy ra tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc khiến một người chết và một người bị thương nặng.

Lúc 23 giờ ngày 18-11, tại ngã tư Môn Trì (xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng. Theo thông tin của người dân địa phương, họ nghe thấy tiếng hò hét của một nhóm khoảng hơn 20 người. Sau đó, một chiếc ô tô đi với tốc độ cao lao đến và 1 người bắn nhiều phát vào đám đông. Sau tiếng súng nổ, một thanh niên nằm bất động dưới lòng đường.

Nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an huyện Vĩnh Tường. Nhận được tin báo, công an huyện cử một tổ công tác xuống ngay hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ.

Điều tra bước đầu cho thấy, cuộc hỗn chiến xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn giữa 1 nhóm người ở huyện Bình Xuyên và 1 nhóm người ở xã Vĩnh Thịnh. Nạn nhân bị bắn tử vong được xác định tên S. (ở huyện Sông Lô). Một nạn nhân khác trúng đạn trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang