Nữ quái đưa đại gia đình vào đường dây gieo rắc "cái chết trắng"

Thứ Năm, 27/07/2023 11:40

|

(CAO) Mặc dù đã có 2 người em trai đang ngồi tù về tội liên quan ma tuý, nữ quái này vẫn lôi kéo thêm 3 người trong gia đình vào đường dây do mình điều hành.

Ngày 27/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy do một nữ quái cầm đầu. Điều đáng nói là, dù đã có 2 em ruột đang ngồi tù về tội mua bán ma túy nhưng cô ta vẫn lôi kéo chị gái, em gái và cháu ruột cùng phạm tội.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, lúc 4h30 ngày 19/7/2023, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công an huyện Nông Cống tiến hành triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Mai Khánh Linh (SN 1980, ở xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, Thanh Hoá) cầm đầu.

Tại tuyến đường liên xã thuộc địa bàn xã Tượng Lĩnh, cơ quan Công an đã bắt quả tang Mai Khánh Linh đang bán trái phép chất ma túy cho một đối tượng, thu giữ 11 viên hồng phiến.

Tiến hành mở rộng vụ án, cơ quan Công an đã đồng loạt bắt khẩn cấp 6 đối tượng trong đường dây này gồm: Mai Thị Tuyến (SN 1977, là chị gái của Linh) và con trai là Trần Ngọc Sơn (SN 2000); Mai Thị Hằng (SN 1990, em gái của Linh) đều ở xã Tượng Lĩnh; Nguyễn Văn Dương (SN 1992, ở xã Trường Trung); Trần Xuân Dương (SN 1991, ở xã Vạn Thiện) và Nguyễn Văn Chính (SN 1990, ở thị trấn Nông Cống, cùng huyện Nông Cống, Thanh Hoá).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ 348 viên hồng phiến, 214 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Đối tượng cầm đầu Mai Khánh Linh

Đây là đường dây mua bán trái phép chất ma túy phức tạp, có tính chất liên huyện, liên tỉnh do nhiều đối tượng trong một gia đình cùng thực hiện hành vi phạm tội với nhiều phương thức thủ đoạn tinh vi, khép kín từ khâu vận chuyển, cất giấu đến giao hàng….

Trong đó, Mai Khánh Linh là kẻ cầm đầu đường dây. Mặc dù trước đó, 2 em ruột của Linh là Mai Đình Toàn và Mai Đình Tân đã bị bắt giữ, hiện đang chấp hành án về tội mua bán trái phép chất ma túy nhưng Mai Khánh Linh vẫn lôi kéo chị gái, em gái và cháu ruột cùng tham gia vào con đường phạm tội.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang