Ô tô đậu trước ngân hàng, bị đập cửa kính lấy trộm 3,5 tỷ đồng

Thứ Hai, 29/10/2018 20:23

|

(CAO) Tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 29/10 trước cửa Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) – Chi nhánh Quảng Ninh (số 284 đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ phá cửa xe ô tô để lấy trộm tiền.

Theo trình báo của anh Mạnh (trú TP.Hạ Long) người điều khiển chiếc xe ô tô BS: 14KT-003.18, thời điểm trên anh đỗ xe trước cửa Vietinbank – Chi nhánh Quảng Ninh rồi vào giao dịch tại Ngân hàng trong khoảng chưa đến 5 phút. Khi quay ra xe, anh phát hiện cửa kính bên lái của xe bị phá vỡ, số tiền 3,5 tỷ đồng anh để trong xe đã bị mất.

Công an khám nghiệm chiếc ô tô bị đập cửa kính

Anh Mạnh cho biết, trước đó, anh đã vay số tiền này ở một ngân hàng khác và để ở ghế phụ phía trước trong xe. Khi đến trước cửa ngân hàng, anh thấy có bảo vệ gác ở ngân hàng nên đã quyết định đỗ xe, khóa cửa xe và vào giao dịch ở ngân hàng.

Bảo vệ ngân hàng cho biết: Thời điểm xảy ra vụ việc, ngân hàng có nhiều người vào giao dịch, có nhiều xe máy đỗ bên ngoài, bảo vệ có vào bên trong để hỏi nên không thấy đối tượng phá cửa xe ô tô lấy trộm tiền của khách.

Công an TP.Hạ Long đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang