Ông chủ và 3 người làm ở Sài Gòn bị truy sát trong đêm

Thứ Sáu, 05/05/2017 13:24  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Vụ việc xảy ra tại nhà ông Nguyễn Cao Vũ (SN 1972) ở địa chỉ 23 Hoàng Ngọc Phách, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Ngày 5-5, Công an Q.Tân Phú vẫn đang điều tra vụ truy sát xảy ra trên địa bàn làm 4 người bị thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Các nạn nhân gồm ông Vũ, Trương Anh Tuấn (SN 1993), Hoàng Hải Hà (SN 1982) và Trần Cao Đình Tài (1994). Tuấn, Hà và Tài là người làm thuê của ông Vũ.

Theo đó, tối 3 ngày trước, nghe tiếng kính cửa vỡ nên Tuấn đi ra kiểm tra và bị 5 đối tượng bịt kín mặt cầm hung khí tấn công gây thương tích ở đầu, vai. Sau đó, các đối tượng này bỏ đi.

Nhận tin từ Tuấn, ông Vũ, Hà và Tài quay trở về kiểm tra, dọn dẹp hiện trường.

Khoảng 30 phút sau, các đối tượng trên quay trở lại cầm hung khí xông thẳng vào nhà đuổi đánh. Bị truy sát, ông Vũ hô hoán cầu cứu liền bị nhóm này rượt lên tận lầu 1 của ngôi nhà rồi đánh vào đầu, tay.

Nạn nhân cho biết, các đối tượng quá hung hãn và cầm mã tấu trên tay nên không ai dám vào căn ngăn. Gây án xong, nhóm này chỉ lên xe bỏ đi.

Ông Vũ và 3 người làm thuê bị đứt gân tay, đứt cơ tam đầu và được người dân đưa đi Bệnh viện 115 cấp cứu ngay sau đó. Trong đó, ông Vũ là người bị nặng nhất.

Ông Vũ cho biết, từ trước đến nay ông không mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai. Ngày 1-5, ông Vũ nhận được cuộc gọi từ 3 số điện thoại xưng danh là “Hai bốn xã” và thách thức “Mày coi chừng tao? không tao qua chém chết cả nhà mày”.

Hiện tại, ông Vũ cùng 3 người cháu của mình xuất viện nhưng không dám về nhà vì sợ các đối tượng trên quay lại phá rối. 

Được biết, ông Vũ mới mở dịch vụ trò chơi game máy bắn cá trên địa bàn P.Phú Thọ Hòa được vài ngày thì xảy ra vụ việc trên.

Vụ việc đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang