Phá vỡ âm mưu truy sát một gia đình tiểu thương ở chợ Long Thành

Chủ Nhật, 26/02/2023 15:53

|

(CAO) Ngày 26-2, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để tiếp tục điều tra vì liên quan đến âm mưu truy sát một gia đình tiểu thương buôn bán rau ở chợ mới Long Thành.

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng 25-2, Tổ tuần tra 161 Công an huyện Long Thành đang làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự tại khu vực chợ mới Long Thành (thuộc khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) thì bất ngờ phát hiện có 3 đối tượng đang lén lút cất giấu hung khí là dao tự chế (mã tấu). Nghi ngờ các đối tượng đang chuẩn bị lên xe môtô đi chém người nên tổ tuần tra đã mời cả 3 về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai là Hoàng Văn Tuấn (SN 1997, HKTT: ấp 5, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Văn Kịp (SN 1997, HKTT: ấp Long Quy, xã Thạnh Mỹ, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) và Nguyễn Thứ (SN 1991, HKTT: thôn Trung Phú Tượng, xã Lộc Kỳ, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).

3 đối tượng tại cơ quan công an

Với những hung khí nguy hiểm lực lượng công an thu giữ, nhận định nhiều khả năng các đối tượng trên đang chuẩn bị đi gây án nên lực lượng công an tiến hành đấu tranh làm rõ. Sau nhiều giờ bị điều tra, các đối tượng mới chịu khai ra sự thật hết sức kinh hoàng, rất may là Tổ tuần tra 161 đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời, nếu không thì chuyện đáng tiếc đã có thể xảy ra.

Theo lời khai của các đối tượng, trong quá trình buôn bán rau cải di động tại khu vực chợ mới Long Thành, nhóm đối tượng này đã xảy ra mâu thuẫn với một gia đình tiểu thương cũng buôn bán rau tại chợ về việc tranh giành chỗ buôn bán.

Nhằm giải quyết mâu thuẫn, các đối tượng trên đã chuẩn bị hung khí để truy sát gia đình tiểu thương này. Nhưng khi các đối tượng chưa kịp ra tay thì đã bị lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời. Hiện các đối tượng đang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành ra quyết định tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang