Bến Tre:

Phát hiện chủ tịch hội đồng quản trị tử vong tại bàn làm việc

Thứ Ba, 21/06/2016 05:39

|

(CAO) Đến giữa khuya nhưng không thấy ông Thảo về nhà nên người vợ tìm đến nơi làm việc để tìm, tại đây bà ngã gục khi phát hiện đã chết trên ghế làm việc, dưới nền gạch còn vương vãi máu.

Chiều ngày 20-6, nguồn tin từ lãnh đạo Sở Giao thông vận tỉnh tải Bến Tre cho hay, ông Hà Văn Thảo (SN 1966, ngụ thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre) – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ Bến Tre (gọi tắt là Đoạn) đã tử vong tại trụ sở làm việc vào sáng cùng ngày, nguyên nhân vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đoạn quản lý giao thông thuỷ - bộ nơi ông Thảo được phát hiện đã chết

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 sáng cùng ngày ông Thảo được bảo vệ Đoạn quản lí giao thông thuỷ - bộ cùng người nhà phát hiện đã chết ngay tại bàn làm việc, nơi sàn nhà còn vương vãi nhiều máu.

Theo người vợ của nạn nhân, do đã khuya mà không thấy chồng đi làm về, nên bà đã tìm đến trụ sở của Đoạn (xã Phú Hưng, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) để tìm hiểu thực hư.

Tại đây, bà cùng bảo vệ lên phòng làm việc mở cửa thì phát hiện máu chảy trên sàn nhà, ông Thảo đã gục chết trên ghế làm việc. Vụ việc ngay sau đó được báo đến cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bến Tre, cho biết nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Về việc điều hành công việc của cơ quan này, ông giám đốc sở cho biết đã phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, nhân viên tại đây tiếp tục duy trì công việc.

Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ mới được cổ phần hóa cách đây vài tháng. Ông Thảo được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị tại đại hội cổ đông diễn ra mới vào đầu tháng 6-2016 đến nay thì xảy ra vụ việc kể trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang