Gần 200 dân chơi "bay" trong quán bar ở Sài Gòn lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 19/10/2019 10:06

|

(CAO) Rạng sáng nay (19-10), Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Tân Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra quán bar Phượng Lâm - một tụ điểm ăn chơi có tiếng trên địa bàn, phát hiện gần 200 nam nữ thanh niên đang nhảy nhót quay cuồng trong tiếng nhạc nhức óc, qua kiểm tra, hơn 40 dân chơi dương tính với ma túy.

Quán bar Phượng Lâm nằm trên đường Gò Dầu (P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM) mặc dù bước sang ngày mới nhưng vẫn còn rất nhộn nhịp. Âm thanh đinh tai phát ra từ những chiếc loa công suất lớn, đưa các dân chơi “bay” vào một thế giới đầy hư ảo.

Trên những bàn tiệc có rượu bia và cả các “hot girlchân dài, đâu đó còn có cả các viên nén nhiều màu sắc, những gói tinh thể màu trắng. Chúng đang được các vị khách bí mật chuyền tay nhau.

Cảnh sát ập vào quán bar Phượng Lâm khiến nhiều "dân chơi" hốt hoảng

Tiếng nhạc sôi động, tiếng la hét đầy phấn khích của các dân chơi tưởng như bất tận thì bất ngờ xuất hiện các vị khách đặc biệt.

“Cảnh sát đây! Tất cả giữ nguyên vị trí” - tiếng la lớn, phát ra từ một người đàn ông tuổi trung niên khiến cả quán bar Phượng Lâm náo loạn.

Tiếp đó, hàng chục CBCS nhanh chóng toả đi xung quanh các bàn tiệc.

Ma tuý được công an thu giữ, niêm phong

Thấy công an, nhiều dân chơi nháo nhào định tìm đường chạy, vứt vội ma túy xuống sàn nhà nhằm phi tang, nhưng đã bị các các trinh sát nhanh chóng giữ lại cả người và tang vật.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar Phượng Lâm có hơn 180 dân chơi, trong đó có 43 nhân viên của quán bar.

Nhiều khách trong quán bar được công an đưa về trụ sở kiểm tra

Tổ chức rà soát tại chỗ, các trinh sát còn còn phát hiện và bắt quả tang 3 đối tượng có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Qua sàng lọc, Công an Q.Tân Phú cùng Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý CATP đã đưa 142 đối tượng về trụ sở để kiểm tra.

Những dân chơi trong quán bar tuổi đều còn trẻ

Qua các xét nghiệm nhanh, công an phát hiện 39 đối tượng dương tính với chất ma tuý. Ngoài ra, một số nhân viên và đối tượng khác đang bị điều tra và làm rõ thêm về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an Q.Tân Phú cho biết, trong thời gian sắp tới, Công an Q.Tân Phú sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng đẩy mạnh công tác kiểm tra, truy quét các tụ điểm ăn chơi tiềm ẩn phát sinh tệ nạn trên địa bàn, đảm bảo trật tự an ninh xã hội.

Một số dân chơi được đưa về trụ sở Công an làm rõ

Bình luận (0)

Lên đầu trang