An Giang:

Phát hiện thi thể hai vợ chồng dưới đường thoát nước

Thứ Tư, 31/05/2017 13:33  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng ngày 31-5, hàng chục người dân kéo đến một khu đất trồng đu đủ thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để theo dõi vụ cặp vợ chồng chết dưới đường thoát nước cùng xe máy.

Địa điểm phát hiện thi thể là đường nhựa dẫn vào khu dân cư thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Bình Thạnh.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, dù con lộ rất đông người lên xuống bến đò nối xã Bình Hòa và Mỹ Hội Đông nhưng không ai thấy, chỉ khi sáng nay một người dân cắt cỏ gần đó phát hiện mới hô hoán và thông báo cho cơ quan chức năng.

Một người thân của hai nạn nhân cho biết: “Người chồng tên Dinh (51 tuổi), vợ tên Mén (52 tuổi). Vào khoảng 21 giờ ngày 30-5, bà Mén có hiện tượng mệt mỏi do lên máu nên được ông chồng chở đi bệnh viện nhưng không được ai ôm phía sau rồi đến sáng thì gia đình nghe hung tin. Người vợ chết cạnh xe, còn người chồng cách xe một đoạn và nằm trong ống cống đặt ngang lộ, đầu bị nứt, quần dài văng ra khỏi người…”.

Clip hiện trường:

 
Đường thoát nước, nơi phát hiện thi thể

Theo quan sát, chiếc xe người chồng chở vợ mang biển số: 67K3 – 9582 và đã bị hư hỏng nặng.

Địa điểm phát hiện thi thể cách bến đò số 1, vàm Bình Thạnh khoảng 500m. Trong cái nắng gắt nhưng hàng chục người dân vẫn đứng theo dõi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thi thể hai vợ chồng được phát hiện

Bình luận (0)

Lên đầu trang