Phú Yên:

Phát hiện thi thể một người nghi tự tử do thua độ bóng đá

Thứ Bảy, 26/11/2016 16:44  | Tường Vân

|

(CAO) Sáng 21-11, nguồn tin riêng từ Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết đơn vị đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Huỳnh Tấn Đường (SN 1984, ngụ thôn Đồng Phú, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh).

Theo người dân địa phương, vào khoảng 10 giờ ngày 20-11 người dân xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa đi rẫy ở khu vực gần thủy điện Sông Ba Hạ. Khi đi ngang qua khu vực này thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

Khi đến khu vực chốt trạm kiểm lâm cũ, người dân phát hiện xác chết một nam thanh niên đang trong giai đoạn phân hủy nên điện báo chính quyền địa phương và lực lương công an.

Khu vực thủy điện Sông Ba Hạ nơi phát hiện thi thể nạn nhân 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Sơn Hòa và Công an tỉnh Phú Yên có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu xác định nạn nhân là anh Huỳnh Tấn Đường (SN 1984, ngụ thôn Đồng Phú, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh).

Tại hiện trường, lực lương công an phát hiện gần xác chết nạn nhân có một sợi dây thừng.

“Cách đây 2 tháng Đường có thua độ bóng đá hơn 1,2 tỷ đồng. Sau đó, giang hồ có đến nhà đòi tiền nhưng Đường không có tiền trả nên hẹn vài bữa nữa sẽ trả đủ. Kể từ đó Đường bỏ nhà đi, người thân điện thoại cũng không được. Nghĩ Đường vô Sài Gòn trốn nợ. Ai ngờ…”, một người chú của nạn nhân cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang