Đà Nẵng:

Truy tìm kẻ thủ ác vào quán cà phê ‘giết em hiếp chị’ trong đêm

Thứ Bảy, 26/11/2016 00:29

|

(CAO) Ngày 25-11, đại tá Quách Văn Dũng, trưởng phòng Cảnh sát Hình sự CATP. Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản và hiện đang tung lực lượng truy bắt nghi can Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú quế Phú, Quế Sơn, Quảng Nam).

Theo điều tra ban đầu, và tường trình của nạn nhân cho thấy, vào khoảng 1 giờ 15, ngày 23-11, chị Phạm Thị Mỹ L. (SN 1982, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng, hiện đang thuê mở quán cà phê Trâm Anh. Địa chỉ số 185, đường Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) đang nằm ngủ tại phòng của quán cà phê thì nghe tiếng gõ cửa.

Chị L. dậy hỏi: “Tít hả?” (Tít là Phạm Đức Q., em trai của chị L) thì bên ngoài trả lời “ừ” nên chị L ra mở cửa thì thấy một người thanh niên đẩy cửa vào. Trên tay người thanh niên này cầm một con dao (con dao tại quán) hướng về chị L..

Quá khiếp hãi, chị L. van xin thì người thanh niên này nói: “Thằng ngoài kia tao đã giết rồi! Mày cởi đồ ra”. Con trai chị L. đang nằm ngủ trong phòng (còn nhỏ) thức giấc nên người thanh niên này hỏi: “Ai nằm đó”. Chị L. nói rằng, làm gì chị cũng được nhưng đừng đụng đến đứa con trai thì tên này đồng ý.

Sau khi quan hệ xong, tên yêu râu xanh bắt chị tìm tài sản đưa cho gã. Chị L. tìm khắp, lấy hết 3,2 triệu đồng và một lắc vàng, điện thoại. Khi tên này đòi tiếp tục quan hệ, chị L. nghĩ cách nói: “Thằng em chị chạy ra ngoài rồi, em lo chạy đi chứ công an bắt đó”.

Lúc thanh niên này ra ngoài thăm dò tình hình thì chị L. đóng chốt trong, rồi gọi cho hàng xóm kêu cứu. Dù tên này cố mở cửa nhưng bất thành, chị L. nói vọng ra: “Đã gọi công an!”. Khoảng 2 phút sau, anh Long chạy qua nhưng không thấy ai.

Nghi can Mạc Văn Nhân và quán cà phê nơi xảy ra vụ việc

Khi cả hai người tưởng kẻ thủ ác đã bỏ trốn, thì thực chất tên này vẫn đang trốn trong quầy tính tiền, nên chạy tới khống chế chị L. và lôi vào phòng ngủ. Thấy thế, anh Long tri hô và đập cửa phòng.

Sau đó, tên “yêu râu xanh” chạy ra ngoài quán lên xe máy tẩu thoát. Lúc này công an phường Khuê Trung đến truy đuổi từ đường Cách Mạng Tháng Tám đến đường Nguyễn Hữu Thọ thì mất dấu.

Đặc điểm nhận dạng là đối tượng cao khoảng 1m65, khoảng 30 tuổi, da trắng, đi xe biển số 92. Theo chị L. trình báo thì đối tượng này từng nhiều lần đến quán uống cà phê.

Còn em trai chị L. là Phạm Đức Q. bị đâm trọng thương, đưa vào cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Hiện anh Q. đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Được biết, chị L. đã có hai đứa con, hiện đã li hôn. Chị thuê đất mở quán bán cà phê. Buổi tối chị và em trai cùng đứa con nhỏ ở tại quán. Cửa quán được rào sơ sài nên kẻ thủ ác lợi dụng đột nhập.

Bình luận (0)

Lên đầu trang