Hai mẹ con may mắn thoát chết khỏi viên đạn lạc

Thứ Bảy, 26/11/2016 13:04

|

(CAO) Cháu bé và mẹ đang ngồi chơi trong nhà thì bất ngờ viên đạn lạc bắn vào làm nổ tung tấm kính. Hai mẹ con thoát chết trong gang tấc nhưng tinh thần vẫn chưa hết sợ hãi.

Sáng ngày 26-11, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản sự việc xảy ra tại căn nhà số 9, đường số 10, KDC Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày, chị Đoàn Minh Thuyến (37 tuổi) và con trai là cháu Bùi Nhật Thái (4 tuổi) đang ngồi chơi trong nhà. Bất ngờ có tiếng nổ lớn làm tấm kiếng trước nhà vỡ nát, rơi xuống nền.

Sau khi thoát chết hy hữu, chị Thuyến và gia đình vẫn chưa hết lo sợ

Cháu Thái khóc ré, la hét vì sợ hãi. Chị Thuyến vội vàng chạy ra xem thì thấy có một viên đạn đã bể đầu rơi trên nền nhà. Nhiều người dân xung quanh cũng vội chạy tới xem xét tình hình.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã đến hiện trường và thu giữ viên đạn để điều tra. Riêng gia đình chị Thuyến thì vẫn còn lo lắng, sợ hãi vì không biết nguồn gốc viên đạn ở đâu ra, có tiếp tục lạc vào nhà dân nữa hay không.

Viên đạn có kích thước lớn, nghi là đạn từ súng AK

Được biết chị Thuyến làm công nhân lao động, gia đình không mâu thuẫn hay thù hằn với ai. Cơ quan công an sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang