Phát hiện thi thể một tài xế trong kho gạch men

Chủ Nhật, 12/07/2015 17:38  | Cao Danh

|

(CAO) Khoảng 10 giờ sáng nay, 12-7, nhiều người dân đã phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại một kho gạch men ở phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo một số người tiếp cận vụ việc sớm nhất, bảo vệ kho xưởng gạch men T.L (tổ 8E, khu phố 3, phường Trảng Dài) phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ. Khi hay tin, người dân ở quanh đó cũng chạy đến hiện trường chứng kiến vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua điều tra sơ bộ, ban đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn M. (28 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Nạn nhân có khả năng chết vào ngày hôm qua (11-7).

Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Thi thể anh M. đã được bàn giao cho người nhà đưa về quê lo hậu sự.

Theo thân nhân nạn nhân, anh M. đã có vợ, là tài xế, thường xuyên chở hàng từ kho xưởng gạch men của cơ sở trên. Vợ chồng anh M. đang thuê ở trọ tại phường Tân Tiến (Biên Hòa) để sinh sống.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang