Nhóm môi giới mại dâm tại nhà hàng Song Song KTV lãnh án

Thứ Năm, 23/05/2024 11:48

|

(CAO) Để tăng doanh thu, quản lý Nhà hàng Song Song KTV cho phép các tiếp viên nữ sau khi khách đến ăn nhậu, hát thì thỏa thuận giá rồi ra ngoài bán dâm. Tiếp viên phải đeo vòng bằng nhựa để phân biệt, trong đó vòng màu hồng không đi bán dâm, vòng màu đen bán dâm về liền, vòng màu trắng bán dâm qua đêm.

Ngày 23/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1995, ngụ Lâm Đồng) mức án 3 năm 6 tháng tù, Đoàn Thị Thảo (SN 1991, ngụ Trà Vinh) 3 năm tù, Nguyễn Đặng Thanh Tâm ( SN 1998, ngụ Tây Ninh) 1 năm tù cùng về tội "Môi giới mại dâm".

Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, lúc 23 giờ 58 phút ngày 19/7/2023, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Phường 7, Quận 5 kiểm tra khách sạn Bonka số 884 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, phát hiện tại 4 phòng của khách sạn có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngày 24/7/2023, CQĐT bắt giữ Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Đoàn Thị Thảo, Nguyễn Đặng Thanh Tâm về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ánh, Thảo, Tâm khai nhận, Nhà hàng Song Song KTV, số 93-95-97 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 do ông V.Q.T. là người đại diện theo pháp luật, hoạt động trong lĩnh vực ăn uống. Ông T. thỏa thuận để Ánh quản lý, điều hành mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hưởng 45% số tiền trên hóa đơn thanh toán của khách hàng. Ánh chia lại cho nhân viên quản lý phòng 10% số tiền này. Ánh trực tiếp tuyển chọn, quản lý các nhân viên quản lý phòng và tiếp viên của nhà hàng.

Để tăng doanh thu, Ánh cho phép các nhân viên quản lý phòng cho các tiếp viên nữ của nhà hàng ra ngoài bán dâm cho khách sau 23 giờ hàng ngày, giá tiền bán dâm do nữ tiếp viên và khách tự thỏa thuận nhưng thường từ khoảng 3,5 triệu đến 6 triệu đồng/1 lần bán dâm tùy theo bán dâm 01 lần, nhiều lần hay qua đêm. Tiền mua dâm khách trả tiền, chuyển khoản hay đưa trực tiếp cho tiếp viên bán dâm hoặc qua nhân viên quản lý phòng, tiền này tiếp viên hưởng, chủ nhà hàng, quản lý, nhân viên quản lý phòng không hưởng.

Ánh thông báo trên nhóm zalo “Người đẹp” tiếp viên phải đeo vòng bằng nhựa để phân biệt, trong đó vòng màu hồng không đi bán dâm, vòng màu đen bán dâm về liền, vòng màu trắng bán dâm qua đêm.

Thảo và Tâm vào làm việc tại nhà hàng từ khoảng tháng 6/2023, là nhân viên quản lý phòng của nhà hàng, do Ánh trực tiếp tuyển chọn, làm việc dưới sự quản lý của Ánh. Thảo và Tâm biết Ánh có chủ trương cho tiếp viên nữ trong nhà hàng đi bán dâm để thu hút khách, tăng doanh thu cho nhà hàng.

Khoảng 18 giờ ngày 19/7/2023, có nhóm khách nam đến nhà hàng, vào phòng ăn uống, ca hát với tiếp viên do Thảo quản lý. Lúc sau, nhóm này lên phòng khác chơi chung với nhóm bạn (phòng do Tâm quản lý), nhóm khách đặt vấn đề mua dâm với 4 tiếp viên cho nhóm 4 người và thanh toán rồi đến khách sạn thì bị công an kiểm tra phát hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang