Đồng Nai: Hai vụ án mạng, 3 người chết

Thứ Tư, 22/05/2024 12:13  | Minh Thắng

|

(CATP) Ngày 21/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an 2 huyện Thống Nhất và Cẩm Mỹ điều tra, làm rõ 2 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan Công an, vào tối 20/5, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, nhóm 4 người có mang dao tự chế, gồm: Vũ Thành Tiền (28 tuổi), Trần Anh Huy Hoàng (27 tuổi), Vũ Hoàng Minh Nhật (21 tuổi), cùng ngụ tại xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất và 1 đối tượng chưa rõ lai lịch đến nhà anh Phạm Văn Tám (43 tuổi, ngụ ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3) để "nói chuyện" bằng bạo lực. Khi nhóm người trên vác hung khí đến nơi thì nhà anh Tám đang có Phạm Phú Độ (37 tuổi, ngụ ấp Phúc Nhạc 1, xã Gia Tân 3) và Phạm Hồng Thái (43 tuổi, ngụ xã Gia Kiệm). Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, hai bên lao vào nhau "hỗn chiến" bằng dao tự chế cùng nhiều vật dụng khác, toàn bộ hình ảnh diễn biến vụ việc đều được camera tại nhà anh Tám ghi lại được.

Hậu quả làm Tám và Độ bị thương phải đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất; Tiền và Hoàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh. Do vết thương quá nặng, sau đó Tiền và Hoàng đã tử vong tại bệnh viện; riêng Nhật đang chữa trị tại một bệnh viện ở TP.Biên Hòa. Bước đầu điều tra, cơ quan Công an đã thu thập dữ liệu camera ghi lại hiện trường và tiến hành lấy lời khai một số người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Toàn cảnh hiện trường vụ xô xát ở huyện Xuân Lộc khiến 2 người chết

Cùng ngày, một tổ công tác khác của Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cũng đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ khiến một nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 21/5, do tranh chấp trong việc làm giấy tờ đất đai nên hai ông N.T.L (63 tuổi) và Đ.X.L (42 tuổi), cùng ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ hẹn gặp nhau để giải quyết vụ việc. Nhưng lúc gặp nhau thì 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, ông N.T.L đã dùng dao đâm ông Đ.X.L nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Sau khi nhận thông tin, lực lượng công an địa phương đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và tạm giữ ông T.L để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu Cơ quan công an cũng xác định được nguyên nhân là do trước đây giữa hai ông T.L và X.L cùng đứng tên trên sổ đỏ của một lô đất. Gần đây, trong quá trình làm thủ tục sang tên, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Một nạn nhân trong vụ hỗn chiến ở Xuân Lộc được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Bình luận (0)

Lên đầu trang