Bắt thanh niên thuê homestay để giấu 2kg ma túy đá

Thứ Ba, 30/11/2021 15:03

|

(CAO) Ngày 30-11, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa bắt một thanh niên tàng trữ 2kg ma túy đá trái phép.

Trước đó, chiều 22-11, sau một thời gian theo dõi, lực lượng Công an TP.Hội An đã tiến hành kiểm tra hành chính và bắt quả tang N.M.H (21 tuổi, trú tại Quảng Trị) đang lấy ma túy được cất giấu trên trần thạch cao trong phòng của một homestay tại đường Lưu Trọng Lư, phường Tân An, TP Hội An để bán.

Tang vật thu giữ tại hiện trường là một túi ni-lon, bên trong có chứa 2 kg ma túy đá được đối tượng thuê phòng ở trước đó và cất giấu.

Khi phát hiện cơ quan chức năng, đối tượng này có hành vi tẩu thoát nhưng đã bị tóm gọn.

Sau đó, Công an TP Hội An tiếp tục tiến hành khám xét khẩn cấp tại 1 phòng trọ khác được đối tượng thuê ở tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tiếp tục phát hiện thu giữ 111 viên hồng phiến.

Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng H. khai nhận, ngoài số ma túy được thu giữ nêu trên, đối tượng đã bán 3kg ma túy cho người khác tại thị xã Điện Bàn.

: Lãnh đạo UBND TP Hội An khen thưởng Công an TP Hội An.

Hiện Công an TP.Hội An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra mở rộng án.

Trước thành tích phá án, UBND TP Hội An đã tặng giấy khen và thưởng 10 triệu đồng cho tập thể CBCS Công an TP Hội An.

Bình luận (0)

Lên đầu trang