Tìm bằng được người có mâu thuẫn tại đám cưới rồi đâm tử vong

Thứ Bảy, 19/11/2022 22:45  | Hoà Khánh

|

( CAO) Ngày 19-11, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Đức (33 tuổi, trú thôn Nam Cường, xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Khoảng 19h tối 18/11, Trần Trung Hiền (42 tuổi, trú xã Trung Nam, huyện Vĩnh Linh) đến nhà chị Nguyễn Thị L. (đội 1, thôn Nam Cường, xã Trung Nam) để chơi đám cưới.

Ảnh minh hoạ

Tại đây, Hiền và anh Đức mâu thuẫn, vụ việc đã được mọi người can ngăn nên Hiền bỏ ra về. Đến khoảng 20h cùng ngày, Hiền đến nhà Trần Trung Hòa (là anh em sinh đôi ở cùng xã) và rủ Hòa cầm rựa đến nhà để đánh Đức, thời điểm này Đức chưa về nên 2 anh em tiếp tục quay về nhà Hòa.

Đến khoảng 21h25’ tối cùng ngày, biết Đức đã về, Hiền cầm 2 cây dao, Hòa cầm 1 cây rựa đến nhà Đức. Thấy Hiền và Hòa đến gây gổ, một số người vào can ngăn.

Khi Đức và Hiền đang cãi nhau, Hiền rút dao bầu đâm vào sườn trái khiến anh Đức bị thương nặng, tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ khẩn cấp đối với Trần Trung Hiền để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang