Thanh niên 18 tuổi sát hại người muốn quan hệ đồng tính với mình, cướp xe

Thứ Bảy, 19/11/2022 08:21  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 18-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa tiến hành thực nghiệm vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại xã Mỹ Hoà, TX.Bình Minh.

Đối tượng thực hiện lại quá trình gây án.

Theo điều tra, vào rạng sáng 2-10, anh Lê Hoàng P. (SN 1986, ngụ xã Đông Bình, TX.Bình Minh) điều khiển xe máy rủ Kim Văn Khải (SN 2004, ngụ phường Đông Thuận) đi nhậu và có ý định quan hệ đồng tính với Khải.

Khải đã nhiều lần từ chối nhưng P. vẫn không dừng ý định. Lúc này, Khải nảy sinh ý định cướp xe máy của P. nên đồng ý đi nhậu.

Khi đến bãi đất trống gần chỗ có nhiều dầm bê tông (thuộc xã Mỹ Hòa), P. chủ động nắm tay Khải. Khải liền lấy con dao mang sẵn trong người ra chém nhiều nhát vào đầu, mặt và chân của P. dẫn đến bất tỉnh.

Sau đó, Khải móc túi quần của P. lấy chìa khóa xe rồi điều khiển chạy về nhà cất dao và tiếp tục chạy xe đến một chùa ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng để trốn.

Đến khoảng 3 giờ 5 phút cùng ngày, người dân phát hiện P. nằm chết tại khu vực trên nên trình báo Công an.

Vào cuộc điều tra và đến trưa 4-10, Công an đã bắt được Khải khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Kế Thành, huyện Kế Sách.

Quá trình thực nghiệm, Khải đã diễn lại toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản. Kết quả thực nghiệm phù hợp với lời khai, hiện trường xảy ra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang