Thanh niên bị đánh chết vì mâu thuẫn khi rủ bạn đi nhậu

Chủ Nhật, 09/10/2022 11:02

|

(CAO) Thanh niên 29 tuổi tới phòng trọ rủ bạn đi nhậu nhưng bạn từ chối, thanh niên này chửi bới và đánh bạn nên một người vào can ngăn rồi xảy ra xô xát làm thanh niên này tử vong.

Ngày 9-10, Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối với Trần Quốc Chí (SN 1978, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Vào khoảng 16 giờ ngày 06-10, Kim Sĩ (SN 1993, quê Sóc Trăng) đến phòng trọ của Trần Phước Tâm (SN 1996, quê TP Cần Thơ) để rủ Tâm đi nhậu. Do thấy Sĩ đã say nên Tâm từ chối không đi. Thấy vậy, Sĩ liên tục chửi bới rồi dùng tay đánh vào mặt Tâm.

Trần Quốc Chí.

Lúc này, Chí đang ở phòng trọ đối diện (cũng có quen biết với Sĩ) đến can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn với Sĩ. Sĩ đã dùng tay đánh Chí.

Trong lúc bị đánh, Chí nắm chân của Sĩ nhấc lên làm Sĩ té xuống đất. Lúc này Chí liền dùng chân phải đạp mạnh một cái vào vùng ngực bên phải của Sĩ và dùng tay đấm một cái vào mặt của Sĩ rồi bỏ đi.

Thấy Sĩ nằm bất động dưới nền nhà, anh Tâm nghĩ do Sĩ đã quá say rồi ngất đi nên đã nhờ người hỗ trợ đưa Sĩ về nhà trọ của Sĩ để nghỉ ngơi.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày chủ nhà trọ thấy Sĩ nằm im trong phòng, không cử động nên đã nhờ người đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu. Bệnh viện phát hiện Sĩ đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi xác định Sĩ tử vong do vỡ gan, dập ruột và lá lách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang