Kẻ đánh tài xế taxi gây xôn xao hơn 1 năm đã bị bắt theo lệnh truy nã

Thứ Sáu, 07/10/2022 22:02

|

(CAO) Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ Nguyễn Chí Hiếu, người hành hung tài xế taxi nhập viện sau hơn 1 năm lẩn trốn.

Ngày 7/10, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình truy bắt thành công Nguyễn Chí Hiếu (SN 1989, quê Thái Bình) khi đối tượng đang lẩn trốn tại Ninh Bình.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 23/6/2021, anh N.V.T là tài xế taxi đến đón khách tại một quán ăn trên đường Lê Duẩn, phường Tân Phú.

Tại đây, anh T. đón 4 khách, trong đó có Nguyễn Chí Hiếu. Khi lên xe, Hiếu ngồi ghế trước bên phụ và gác chân lên táp lô xe, anh T. nhắc Hiếu tháo giày thì Hiếu nổi giận và liên tục dùng những lời lẽ thô tục chửi tài xế.

Nguyễn Chí Hiếu lúc bị bắt giữ.

Thấy vậy, anh T. tấp xe vào lề thì Hiếu kéo phanh tay, dùng tay chân đánh liên tục nhiều cái vào đầu, mặt của anh T.

Do bị đánh, anh T. mở cửa chạy ra ngoài, một lúc sau quay lại thì không thấy khách. Kết quả giám định xác định tỉ lệ tổn thương do thương tích của anh T. là 8%.

Ngày 21/10/2021, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Đồng Xoài đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Chí Hiếu về tội cố ý gây thương tích.

Hình ảnh Hiếu lúc gây án.
Tài xế taxi bị đánh gây thương tích.

Tuy nhiên, Hiếu đã bỏ trốn khỏi nơi trọ, do đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài ra quyết định truy nã và tổ chức các biện pháp truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Trong suốt quá trình truy bắt, đối tượng liên tục thay đổi nơi ở, che dấu thân phận nhằm đối phó với với cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và với tinh thần quyết tâm cao độ, ngày 5/10/2022, cảnh sát đã bắt giữ được đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang