Đối tượng ‘cướp cạn’ nhảy sông trốn chạy vẫn bị CSGT bắt giữ

Thứ Sáu, 07/10/2022 17:03

|

(CAO) Bị CSGT truy đuổi, 3 đối tượng chạy trên xe mô tô vội bỏ xe bên đường, nhảy xuống kênh nước bỏ chạy thoát thân, vẫn bị bắt.

Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM cho biết, ngày 6-10, Tổ công tác của Đội CSGT Phú Lâm gồm các đồng chí: Đại úy Trần Thanh Tuấn, Đại úy Văn Thành Luân và Thượng úy Đoàn Tấn Phú được phân công thực hiện nhiệm vụ trên tuyến Trần Văn Giàu thì nghe tiếng hô "cướp..." của người dân.

Các anh phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 51N2-33... chở theo 2 người trên xe có dấu hiệu khả nghi, nên Tổ công tác đã truy đuổi. Khi đến đường Kênh A thì các đối tượng tự lao xe vào gốc cây và nhảy xuống kênh bơi qua đường Lê Đình Chi bên kia kênh.

Bàn giao đối tượng cho công an phường

Sau khi lên bờ, 3 đối tượng tách nhau ra để tháo chạy, tổ công tác tiếp tục truy đuổi. Chạy đến bãi đất trống thuộc tổ 1, ấp 3 (X.Lê Minh Xuân) thì bắt giữ được 1 đối tượng.

Các cán bộ CSGT đã tiến hành bàn giao đối tượng cùng tang vật là 1 xe mô tô biển số 51N2- 33.. cho CAX.Lê Minh Xuân (H.Bình Chánh) xử lý theo quy định. Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai nhận tên Trần Nguyễn Minh T. (SN 2006).

Thời gian qua, bên cạnh công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, CBCS Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đã tham gia truy bắt nhiều đối tượng liên quan đến các vụ trộm cắp, cướp giật tài sản của người dân TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang