Hai đối tượng đốt ôtô của người dân cháy rụi ở TPHCM khai được thuê 5 triệu

Thứ Sáu, 07/10/2022 11:36

|

(CAO) Đạt và Long bước đầu khai nhận được 1 đối tượng (chưa rõ lai lịch) thuê đốt ô tô tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh với giá 5 triệu đồng.

Ngày 7/10, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết, lực lượng phối hợp đã bắt giữ Ngô Tấn Đạt (SN 2005) và Nguyễn Thành Long (SN 2005, cùng quê An Giang) về hành vi hủy hoại tài sản.

Đây là 2 đối tượng đã đốt ô tô của gia đình chị N.T.M.A. (33 tuổi) tại con hẻm đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM (CAO đã đưa tin).

Trước đó, rạng sáng 5/10, Công an huyện Bình Chánh nhận được tin báo về việc tại địa chỉ tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh có 2 đối tượng dùng chất lỏng (nghi là xăng) đổ lên xe ô tô và bật lửa đốt.

Hậu quả làm cháy hoàn toàn 1 xe ô tô Huyndai Tucson và cháy xém 1 xe ô tô khác, thiệt hại ước tính khoảng 1 tỷ đồng.

2 đối tượng bị bắt giữ.

Chị A. cho hay, sau khi chiếc xe ô tô của gia đình bị phóng hỏa đốt, trưa cùng ngày, một người bạn thân làm ăn chung của chồng chị A. nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung đốt xe và đe dọa tính mạng. 

Chiếc ô tô bị đốt cháy rụi.
Tin nhắn đe dọa được gửi đến điện thoại của bạn chị A
 

“Tôi không biết có sự nhầm lẫn gì ở đây không. Gia đình tôi kinh doanh không xích mích và cũng không nợ tiền ai”, chị A. chia sẻ.

Nhận được báo cáo về vụ việc, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn nghiệp vụ có liên quan khẩn trương phối hợp tiến hành để xác minh, truy bắt đối tượng gây án sớm nhất.

Vào cuộc điều tra, đến 19 giờ ngày 6/10, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan là Ngô Tấn Đạt và Nguyễn Thành Long.

Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 đối tượng khai nhận được một đối tượng (chưa rõ lai lịch) thuê với giá 5 triệu đồng để đến địa chỉ tại tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh đốt xe ô tô có biển kiểm soát 69A-06…

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

TPHCM: Điều tra vụ 2 đối tượng dùng xăng đốt chiếc ô tô cháy rụi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang