Cô gái trình báo bị bạn quen qua mạng chiếm đoạt xe Vespa

Thứ Năm, 06/10/2022 13:40

|

(CAO) Một cô gái cùng gia đình đến Công an phường 5, quận Bình Thạnh trình báo về vụ việc bị 1 thanh niên quen qua mạng lấy mất chiếc xe máy hiệu Vespa.

Ngày 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang thụ lý điều tra vụ việc 1 cô gái trình báo bị thanh niên chiếm đoạt chiếc xe Vespa trị giá khoảng 90 triệu đồng.

Chị N.V.G. (ngụ TPHCM) cho biết, có quen biết với 1 thanh niên tên T. thông qua mạng xã hội. Sau 1 tháng trò chuyện, T. thông báo mình từ Đà Lạt xuống TPHCM chơi và nhờ chị G. chở đi mua đồ.

Xe máy mà chị G. tố bị chiếm đoạt.

Chiều 4/10, chị G. chạy xe máy hiệu Vespa đến địa điểm đã hẹn để chở T. Trên đường đi, thanh niên này nói quên mang tiền nên nhờ chị G. chở đến khách sạn trên đường Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh.

“Khi đến khách sạn, tôi để chiếc xe máy bên ngoài và lên phòng với T. Lên đến phòng, tôi ngửi mùi thuốc lá nồng nặc, sau đó người này vỗ vai tôi vài cái rồi tôi không còn nhận biết được gì”, chị G. tường trình.

Sau khi tỉnh táo lại, chị G. không thấy T. đâu, ví tiền, xe máy, giấy tờ xe, CMND.. đã bị mất. “Tôi nhiều lần liên lạc với thanh niên tên T. nhưng không được nên đã gọi điện cho gia đình”, chị G. kể lại.

Chị G. cùng gia đình đã đến Công an phường 5, quận Bình Thạnh trình báo. Tiếp nhận thông tin, Công an đã đến hiện trường trích xuất camera, ghi lời khai người liên quan, nhân chứng để làm rõ.

Theo chị G., qua hình ảnh camera, chị G. xác định chính thanh niên mới quen đã lấy xe mình rời khỏi khách sạn.

Theo chị G., chiếc xe Vespa mới được mua khoảng 2 tuần với giá khoảng 90 triệu đồng.

Hiện Công an đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang