Tạm giam ‘nữ quái’ có 6 tiền án vẫn hành nghề móc túi

Thứ Năm, 06/10/2022 12:31  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Phạm Thị Tâm vừa ra tù, không có việc làm nên đối tượng lại ra chợ Đầu Mối, TP Vinh kiếm sống bằng nghề móc túi. Người này đã có 6 tiền án buôn bán ma túy và trộm cắp tài sản.

Ngày 6/10, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt tạm giam Phạm Thị Tâm (SN 1964, trú phường Vinh Tân, TP Vinh ) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, đầu tháng 10/2022, một người phụ nữ ở TP Vinh đi chợ đầu mối ở phường Hồng Sơn, bị kẻ gian móc túi lấy hết số tiền lớn, nên trình báo Công an. Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra.

Đối tượng Phạm Thị Tâm

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định được kẻ móc túi tiền của người phụ nữ chính là “nữ quái” Phạm Thị Tâm (trú phường Vinh Tân) nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tâm khai nhận đã móc túi của người phụ nữ được 9 triệu đồng. Số tiền đó đối tượng gửi vào tài khoản cá nhân ở ngân hàng để rút dần chi tiêu gia đình. Hiện số tiền trên Tâm đã giao nộp cho Công an.

Cơ quan Công an TP Vinh cho biết thêm, đối tượng Phạm Thị Tâm đã có 6 tiền án về buôn bán ma túy và trộm cắp, vừa ra tù được mấy tháng, nay lại kiếm sống bằng nghề móc túi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang