Bắn 2 phát súng vào con nợ để đòi tiền

Thứ Sáu, 07/10/2022 15:47

|

(CAO) Ngày 7-10-2022, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ Lê Thành Thương (SN 1988, ngụ xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi bắn người gây thương tích.

Trước đó, ngày 2-10, Thương chạy xe máy, mang theo 1 cây súng hơi đã nạp 11 viên đạn chì trong ổ đạn, giấu trong bao đựng cần câu cá đi đến nhà Lâm Thanh Liền (SN 1997, ở xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để đòi 2.200.000 đồng tiền nợ Thương trước đó.

Đến trước nhà ngó vào không thấy Liền, Thương vòng xe ra phía sau nhà thì thấy Liền ở trong chòi đang nằm trên võng. Thương xuống xe hỏi Liền thiếu tiền sao không trả nhưng Liền không trả lời. Bực tức, Thương lấy cây súng để trên xe, lên đạn, bắn một phát trúng vào vai phải của Liền.

Liền hoảng sợ đứng lên bỏ chạy kêu cứu thì bị Thương bắn tiếp một phát trúng vào phía sau bên trái thắt lưng. Lúc này, người nhà của Liền nghe tiếng kêu chạy đến, Thương cầm súng nhảy lên xe chạy trốn. Liền được người nhà đưa đi cấp cứu, đồng thời đi trình báo công an.

Thương cùng tang vật

Ngay trong ngày, Công an huyện Gò Dầu đã tiến hành bắt giữ Thương tại nhà, thu giữ tang vật gồm 1 cây súng hơi, 99 viên đạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang