Người phụ nữ giết chồng rồi dụng hiện trường giả... do giang hồ đòi nợ

Thứ Ba, 04/10/2022 08:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một phụ nữ tuổi 53 dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, lưng… của chồng khi người này đang nằm ngủ. Hung thủ xóa dấu vết, dựng chuyện chồng bị giang hồ đòi nợ sát hại.

Ngày 4-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đã điều tra làm rõ vụ án và giữ người vợ giết hại chồng.

Trước đó, bà Trần Thị Hoanh (53 tuổi, ngụ thôn Hòa Mỹ, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) trình báo Công an rằng chồng bà là Huỳnh Hà (51 tuổi) bị các đối tượng giang hồ đến đòi nợ rồi sát hại.

Người phụ nữ sát hại chồng rồi dựng hiện trường giả do giang hồ đòi nợ

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an huyện Nghĩa Hành và các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, điều tra.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đặc biệt từ lời khai có nhiều mâu thuẫn, không trùng khớp của bà Hoanh, bước đầu Công an nhận định nghi phạm không là người lạ.

Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và qua đấu tranh khai thác, cơ quan chức năng xác định bà Hoanh là hung thủ. Nguyên nhân do 2 vợ chồng mâu thuẫn, xích mích và Hoanh căm tức nên lên kế hoạch trả thù chồng.

Trong lúc ông Hà ngủ trưa, Hoanh cầm con dao đến đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, lưng… Dao gãy, Hoanh lấy chày gõ có lưỡi dao đâm vào chồng. Nạn nhân bị đa thương tích, mất nhiều máu, tử vong. Hoành xóa các dấu vết hiện trường, hô hét và trình báo chồng bị giang hồ lạ mặt kéo đến đòi nợ rồi sát hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang