‘Đột kích’ quán bar Paradise, phát hiện 105 dân chơi dương tính ma túy

Chủ Nhật, 02/10/2022 13:37

|

(CAO) Trong số 207 khách tại quán bar Paradise vào thời điểm kiểm tra, gồm 156 nam và 51 nữ, qua test nhanh cho kết quả 105 đối tượng dương tính với chất ma túy (66 nam và 39 nữ).

Ngày 2/10, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vào lúc 0 giờ 15 phút sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Paradise (số 35-36, đường Lạc Hồng, khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá), phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, hàng trăm khách đang vui chơi, nhảy múa trong quán bar với nhạc mạnh, đã vứt ma túy xuống sàn nhà, tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường nhưng bị giữ lại.

Công an đưa các đối tượng về trụ sở làm rõ

Tại hiện trường, công an đã tìm thấy một số viên nén, bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy vứt trên mặt bàn, khe ghế, dưới sàn nhà.

Đối với 207 khách vui chơi tại quán bar Paradise vào thời điểm kiểm tra, gồm 156 nam và 51 nữ, qua test nhanh cho kết quả 105 đối tượng dương tính với chất ma túy (66 nam và 39 nữ).

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện Phan Văn Tuyền (SN 2000, hộ khẩu thường trú ấp Nam Qúy, xã Đông Thái, huyện An Biên) và Châu Khánh Duy (SN 2001, hộ khẩu tường trú ấp Vĩnh Trung, xã Hòa Chánh, U Minh Thượng) là nhân viên của quán có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy.”

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục sàng lọc, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang