Tiền Giang:

Truy bắt 2 đối tượng cắt khóa cửa hàng ĐTDĐ trộm 5 IPhone

Thứ Bảy, 01/10/2022 11:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi theo dõi chủ cửa hàng vừa khóa cửa đi ra ngoài thì 2 tên trộm lập tức dùng kềm cộng lực cắt 2 ổ khóa và cạy cửa vào trong trộm 5 điện thoại hiệu IPhone.

Sáng 1-10, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt 2 tên trộm dùng kềm cộng lực cắt khóa cửa hàng ĐTDĐ trộm tài sản.

Theo camera của cửa hàng ghi lại, vào khoảng 23 giờ ngày 30-9, có 2 thanh niên đi xe tay ga đến phía trước cửa hàng điện thoại di động Lợi Phát Apple trên đường Trần Hưng Đạo, phường 4, TP.Mỹ Tho, sau khi điều nghiên thì 2 thanh niên này dựng xe trong con hẻm sát bên cửa hàng.

Cửa hàng điện thoại bị trộm "viếng"

Khi phát hiện có camera thì 2 tên trộm đã tác động cho camera chuyển hướng rồi dùng kềm cộng lực cắt 2 ổ khóa cửa. Sau khi cắt được khóa chúng tiếp tục cạy cửa, 1 tên vào bên trong lục trong tủ lấy 5 chiếc điện thoại hiệu IPhone, kẻ còn lại đứng bên ngoài cảnh giới. Sau khi lấy được tài sản, cả 2 lên xe tay ga tẩu thoát.

Sáng 1-10, chị Bạch Thị Ngọc Bích chủ cửa hàng điện thoại cho biết, thời điểm 22 giờ 54 phút, chị Bích khóa cửa đi ra ngoài mua đồ ăn. Khi quay về thì phát hiện cửa hàng bị cắt ổ khóa cạy cửa. Kiểm tra lại tài sản thì phát hiện mất 5 điện thoại di động IPhone. Tổng tài sản bị mất trị giá khoảng hơn 60 triệu đồng.

Cũng theo chị Bích có lẽ 2 tên trộm này đã từng đến cửa hàng và đã theo dõi nên biết rất rõ những hộc tủ để điện thoại. Các điện thoại này chị Bích vừa thu mua của khách thì bị trộm.

Thời điểm 2 tên trộm cắt khóa trên đường vẫn còn người đi đường qua lại.

Tên trộm đột nhập vào cửa hàng lấy trộm 5 điện thoại (ảnh được cắt từ clip)

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho phối hợp với Công an phường 4 điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang