Khởi tố kẻ giết vợ do ghen tuông rồi tự sát nhưng không chết

Thứ Bảy, 01/10/2022 10:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nghi ngờ vợ có bạn trai nên trong cơn ghen tuông, Huỳnh Văn Hậu (37 tuổi, ngụ Phú Yên) dùng búa đánh, đâm vợ khiến nạn nhân tử vong. Kẻ hung ác tự vẫn nhưng không chết.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, ngày 1-10, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Huỳnh Văn Hậu (SN 1985, ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) về hành vi “Giết người”.

Bị can Huỳnh Văn Hậu. 

Chị Võ Thị L (SN 1991, ngụ thôn Lãnh Vân) đã có chồng nhưng ly hôn và có con riêng là một bé gái. Chị L và Hậu cưới, sống chung với nhau khoảng 4 đến 5 năm nay. Hai người chưa có con chung. Thời gian gần đây, Hậu nghi ngờ chị L có bạn trai nên ghen tuông, vợ chồng xảy ra xích mích, mặc dù Hậu không có chứng cứ gì. Hậu sinh ra tức giận.

Vào tối 19-9, Hậu dùng búa đánh, dùng dao đâm chị L ở trong phòng ngủ khiến chị tử vong. Gây án xong, Hậu dùng dao cắt cổ, đâm vào bụng để tự tử.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 20-9, ông Võ Đình Phùng (SN 1955, ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà chị L để lấy đồ cho cháu ngoại đi học thì phát hiện con gái đã tử vong; Hậu nằm thoi thóp với nhiều vết thương, bên cạnh là một cái búa và một con dao.

Công an, lực lượng chức năng đưa Hậu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên trong tình trạng đứt khí quản, các vết thương ở bụng gây thủng gan và tụy. Sau khi được phẫu thuật, Hậu qua cơn nguy kịch.

Qua điều tra, ngày 21-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên khởi tố vụ án giết người. Sau khi Hậu ổn định sức khỏe, đến ngày 30-9, Cơ quan CSĐT khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Hậu.

Cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra khu vực xảy ra án mạng. Ảnh: Phú Khánh.
Đến chở cháu ngoại đi học, phát hiện con gái tử vong, con rể trọng thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang