Gia Lai:

Truy bắt đối tượng giết người vì ghen tuông

Thứ Hai, 16/01/2017 12:46  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Ngày 16-1-2017, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đang truy tìm Đỗ Quốc Đại (SN 1995, trú phường Chi Lăng, TP.Pleiku), đối tượng được cho là đã dùng hung khí đâm chết 1 thanh niên.

Trước đó, rạng sáng 6-1-2017, người dân phát hiện trước vỉa hè nhà số 48 Trường Chinh (phường Trà Bá, TP. Pleiku) có xác chết nam mặc áo khoác màu đen, chân không giày dép, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện, nạn nhân bị đâm 3 nhát bằng vật sắc nhọn, trong đó vết thủng phổi, đứt động mạch phổi trái thương tích chí mạng.

Vì trên người không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng công an đã bằng nhiều cách truy tìm nạn nhân, trong đó có thông qua mạng xã hội Facebook.

Vài ngày sau, có gia đình trú ở xã Ia Đêr (huyện Ia Grai) đến xác nhận đó là con cái mình, tên là N. (SN 1999). Theo gia đình này, tối ngày 5-1-2017, N. xin phép đi chơi nhưng khuya không thấy về, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, điện thoại cũng không liên lạc được.

Thi thể nạn nhân N.

Tiến hành điều tra, công an xác định, vào buổi tối ngày 5-1-2017, N. cùng 4 người bạn ngồi nhậu với nhau ở vỉa hè. Tuy nhiên, đến 22 giờ cùng ngày thì N. cùng một bạn nữ tên G. (SN 2000, trú phường Diên Hồng, TP. Pleiku) chở nhau đi đâu không rõ. Tiếp cận G., công an nắm được, thời điểm đó, G. nhờ N. chở đến khu vực ngã tư Lâm Nghiệp (phường Trà Bá) để cô gái giải thích với bạn trai tên là Đại về việc mâu thuẫn tình cảm.

Tại đây, Đại đã thắc mắc vì sao khi mình rủ đi chơi thì G. từ chối mà lại đi với người nam khác nên 2 bên xảy ra cãi vã. Được 1 lúc, G. đòi về nhưng Đại không cho. N. thấy thế sợ bị hiểu nhầm nên có đứng ra phân bua song lại bị Đại rút dao nhọn đâm liên tiếp vào người. Bị đâm, N. đã cố nén đau bỏ chạy, song được chừng 150m thì ngã gục. Về phần Đại, sau khi gây tội đã bỏ trốn khỏi khỏi nơi cư trú ngay trong đêm.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án, lên kế hoạch truy bắt Đại để điều tra làm rõ vụ án.

Nghi can Đại

Bình luận (0)

Lên đầu trang