Bắt tên "siêu trộm" TV

Thứ Hai, 16/01/2017 11:17  | Lê Long

|

(CAO) Đối tượng từng hai lần ở tù vì tội trộm cắp tài sản, tuy nhiên vẫn không chịu hoàn lương, tiếp tục hành nghề trộm cắp để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

16 giờ, ngày 15-12, Đội CSHS Công an thị xã La Gi, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Nhật Trường, sinh năm 1979, trú tại khu phố 3, phường Bình Tân, thị xã La Gi (Bình Thuận) về tội trộm cắp tài sản của công dân và sử dụng ma túy.

Từ nguồn tin báo của nhân dân, thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã La Gi xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản. Công an thị xã La Gi đã tung lực lượng trinh sát theo dõi nắm tình hình các đối tượng có những biểu hiện nghi vấn, nhất là những đối tượng lười lao động nhưng thường xuyên có tiền để mua ma túy sử dụng. Trong đó có đối tượng Phạm Nhật Trường, nổi tiếng là tên “siêu trộm" TV để bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy.

Đối tượng Trường

Sau một thời gian theo dõi, nắm bắt tình hình, đối tượng Phạm Nhật Trường đã bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, Phạm Nhật Trường đã thừa nhận 5 vụ trộm cắp TV và màn hình vi tính bán lấy tiền tiêu xài, mua ma túy. Với thủ đoạn, dùng xe gắn máy chạy lòng vòng, thấy nhà ai vắng chủ liền đột nhập vào “rinh" TV ra đường tẩu thoát.

Bước đầu, Công an đã thu hồi được 2  TV và màn hình vi tính trả lại cho người bị mất và đang tiếp tục đi thu hồi các TV mà đối tượng đã bán trước đó.

Hai chiếc TV được cơ quan chức năng thu hồi từ tay "siêu trộm"

Bình luận (0)

Lên đầu trang