Hai xác người giấu trong thùng nhựa rồi đổ bê tông ở Bình Dương

Thứ Năm, 16/05/2019 11:43

|

(CAO) Sau khi đưa thi thể giấu trong thùng nhựa bị đổ bê tông đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng bị đổ bê tông giấu trong căn nhà cấp 4 ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tới trưa 16-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa căn nhà cấp 4 tại ấp 5, X.Hưng Hòa, H.Bàu Bàng để làm rõ một vụ nghi là án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Hai thi thể người đã được phát hiện trong căn nhà này, đáng nói cả hai đều bị giấu trong thùng nhựa rồi đổ bê tông.

Bồn nhựa đổ bê tông giấu xác được đập bể
Các mảng bê tông sau khị bị đập bỏ.

Như Báo Công an TP.HCM Online đã thông tin, chiều 15-5 người đàn ông mới dọn đến thuê ngôi nhà cấp 4 này thì thấy một thùng nhựa bị đổ bê tông. Ông liền mang đi đập bỏ lớp bê tông để lấy thùng nhựa sử dụng. Khi lớp bê tông bị đập vỡ ra, ông hoảng hốt phát hiện thi thể người bên trong nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Người dân theo dõi vụ việc vào trưa nay 16-5.

Đến 9 giờ 30 ngày 16-5, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng bị đổ bê tông trong căn nhà cấp 4 này.

Công an khám nghiệm hiện trường vào tối 15-5.

Vụ việc gây rúng động vùng quê ở tỉnh Bình Dương, có rất đông người dân hiếu kì vẫn đang tập trung phía ngoài căn nhà để theo dõi vụ việc

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Hiện trường được phong tỏa
Những cục bê tông bị đập vỡ
Cục bê tông lớn được phát hiện

Tới 14 giờ chiều 16-5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Bên ngoài căn nhà, có rất đông người dân tập trung theo dõi. Để bảm bảo an ninh trật tự và hiện trường không bị xáo trộn. Cơ quan chức năng đã phải phong tỏa 2 lớp với khoảng cách hơn 20m tới vị trí của căn nhà, cùng với đó là sự túc trực của lực lượng Công an địa phương.

Theo ghi nhận, căn nhà xảy ra vụ việc là căn nhà cấp 4 nằm sâu trong con đường nhỏ heo hút, xung quanh được xây tường rào rất kiên cố. Theo người dân, căn nhà này từng được cho thuê và bán qua lại rất nhiều đời chủ.

Mới đây nhất là hơn nửa năm trước, có một nhóm người 2 nữ 1 nam tới thuê. Họ sống khép kín, ít tiếp xúc với người dân xung quanh. Có thời điểm xung quanh căn nhà bị căng bạt che kín.

Sau đó thì họ không thuê nữa và trả lại cho người chủ.

Người dân hiếu kỳ tập trung khá đông
Công an phong tỏa từ xa
Xe cứu thương đậu bên ngoài

14 giờ 45 phút, Viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ án. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đang có mặt bên trong hiện trường để chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra.

Nguồn tin của phóng viên cho biết 2 thi thể được phát hiện bên trong thùng nhựa là một nam và một nữ. Trong đó, thi thể được phát hiện tối qua là nữ, thi thể phát hiện sáng nay là nam.

Người đàn ông phát hiện vụ việc cho biết, cách đây hơn 1 tháng, ông nhận được tin người chủ muốn bán lại căn nhà này nên đã tới xem. Lúc đó ông đã nhìn thấy hai thùng nhựa này bị đổ bê tông.

Hiện chủ nhà đã gọi cho những người thuê nhà lúc trước nhưng không liên lạc được.

Một chiếc thùng nhựa bên ngoài ngôi nhà
Hiện trường được phong tỏa
Dân hiếu kỳ vây quanh

Bà Nguyễn Thị Mão - người sống gần hiện trường kể về vụ việc:

Cập nhật…

Kinh hoàng xác người trong thùng nhựa đổ bê tông, nghi bị giết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang