“Sát thủ” đào hoa

Thứ Hai, 10/06/2019 14:39  | Thiện Thảo

|

(CATP) Sau khi 2 người vợ chung sống hòa bình, Nguyễn Văn Mết (SN 1959, ngụ ấp Tân An, xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp) bén duyên cùng cô bán hủ tiếu nhỏ hơn 20 tuổi. Mối tình thứ 3 của người đàn ông trăng hoa gặp phải sự phản đối của người thân và các bà vợ...

Ngày 9-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp khởi tố, bắt giam bị can Mết để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ, chiều 23-5, CAH Châu Thành nhận tin báo của người dân: tại nhà trọ M.Đ. (xã An Nhơn) có một phụ nữ bị giết. Công an H.Châu Thành báo với Công an tỉnh Đồng Tháp và khẩn trương xuống hiện trường.

Nạn nhân bị vật nhọn đâm vào người, mất nhiều máu dẫn đến tử vong là chị N.T.T (SN 1979, ngụ xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp).

Nguyễn Văn Mết

Theo nhân viên nhà trọ M.Đ, khoảng 17 giờ cùng ngày, chị T. cùng người đàn ông lớn tuổi đến thuê phòng. Đến 19 giờ, người đàn ông lấy xe máy bỏ đi. Nghi ngờ, nhân viên nhà trọ gọi cửa phòng kiểm tra thì không có tiếng trả lời, nên phá cửa vào và phát hiện người phụ nữ đã chết.

Theo người dân địa phương, T. làm nghề bỏ mối hủ tiếu. Hàng ngày, chị giao hủ tiếu cho các quán ăn. Mười năm trước, chị ly hôn với chồng rồi mang 2 con nhỏ về quê sống với mẹ ruột. “Thời gian gần đây, T. quan hệ như vợ chồng với ông Mết. Gia đình ông Mết cũng ngăn cản, gia đình T. cũng không đồng ý. Thế nhưng họ vẫn đến với nhau”, hàng xóm của Mết cho biết.

Trước khi cặp kè với chị T., Mết có 2 người vợ. Ban đầu, Mết cưới bà T.H và sống gần 30 năm. Hai người có đăng ký kết hôn. Thời gian này, ông Mết tham gia hoạt động ở xã. Thấy bà H. cực nhọc vẫn không đủ cái ăn, Mết về phụ vợ mở quán và thu mua nhãn kiếm lời.

Có tiền, hai vợ chồng mua đất, mở rộng cơ sở kinh doanh, thế nhưng ông Mết sinh tật. Không bao lâu, ông tuyên bố với vợ đã có người tình thứ 2 là bà N.P (SN 1964, ngụ cùng địa phương). Ban đầu, bà H. không đồng ý nhưng ông Mết dùng lời ngon ngọt làm bà xiêu lòng. Hai người phụ nữ ở chung một nhà nhưng không hề xích mích, mâu thuẫn.

Tưởng Mết kết thúc số đào hoa của mình bên 2 bà vợ, nào ngờ ông ta tiếp tục đi bước nữa. Trong lần đi ăn hủ tiếu cùng người bạn, ông trêu chọc chị T. Biết chị T. ly dị chồng gồng gánh nuôi 2 con, Mết liền chớp thời cơ. Nhận được tin, 2 bà vợ phản đối nhưng Mết quyết cặp kè với người tình nhỏ hơn đến 20 tuổi.

Mết khai nhận: “Gần đây tiền bạc đã hết, nợ nần chồng chất, T. đối xử với tôi khá hững hờ. Tôi gọi điện, nhắn tin không trả lời. Biết T. có người yêu mới, tôi tức lắm. Ngày 23-5, tôi mua dao thủ sẵn rồi gọi điện cho T. kêu đến nhà trọ M.Đ nói chuyện”.

Trong cơn ghen, Mết dùng dao đâm nhiều nhát khiến người tình tử vong. Biết không thể trốn tránh pháp luật, hôm sau hung thủ đến công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang