Sau tiếng la hét, 1 người chết, 1 người thoi thóp trong ki-ốt

Thứ Tư, 01/04/2020 03:47

|

(CAO) Nghe tiếng cãi vã, la hét, người dân chạy tới nhìn qua khe cửa thì phát hiện một người phụ nữ nằm dưới nền nhà, hiện trường loang lổ vết máu.

Ngày 1-4, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an TP.Thuận An điều tra làm rõ vụ án mạng làm 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 31-3, người dân sinh sống phía sau khu công nghiệp Việt Hương (P.Thuận Giao, TP.Thuận An) nghe có tiếng cãi nhau và la hét của một cặp tình nhân bên trong ki-ốt.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án.

Nghi có chuyện, người dân đi tới kiểm tra thì phát hiện cửa ki-ốt bị khóa trong. Nhìn qua khe cửa, họ thấy một phụ nữ nằm thoi thóp dưới nền nhà.

Nhận thông tin, công an địa phương có mặt phá cửa vào, phát hiện người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã chết với nhiều vết thương trên người, gần đó có một người đàn ông gần 50 tuổi đang ôm bụng cùng vết thương khá sâu, nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận thông tin, Công an TP.Thuận An và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Báo công an TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang