Mâu thuẫn vì bị chó cắn, 1 người bị đâm chết ở Sài Gòn

Thứ Tư, 25/03/2020 13:38

|

(CAO) Vì bị con chó cắn vào tay, nam thanh niên cầm dao đi tìm con chó để trả thù, sau đó xảy ra án mạng đau lòng làm một người chết.

Ngày 25-3, nguồn tin của phóng viên Báo công an TP.HCM xác nhận, Công an Q.Tân Bình đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến một người đàn ông chết tại bệnh viện xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 9 giờ 40 phút sáng cùng ngày, anh Võ Văn Quang (SN 1992, nhân viên cửa hàng điện thoại ngay góc đường Lê Văn Sỹ - Hoàng Văn Thụ, thuộc vòng xoay Lăng Cha Cả, Q.Tân Bình) đang ngồi trước nhà thì bị một con chó chạy qua cắn vào tay.

Công an và Viện kiểm sát có mặt điều tra vụ án.

Bức tức, anh Quang chạy vào cửa hàng lấy con dao đi tìm con chó để "xử" tuy nhiên con chó đã chạy vào nhà.

Khi anh Quang đứng trước cửa nhà la lớn thì một số người trong nhà chủ con chó đi ra đuổi đánh anh Quang, trong số những người này có ông Nguyễn Phương Nghiêm (SN 1960).

Bị đuổi đánh, anh Quang cầm con dao bỏ chạy, khi tới trước quán cơm Tin Tưởng thì vấp ngã, trong lúc ngã, anh Quang quơ tay thì con dao đâm trúng vào người ông Nghiêm làm ông này gục tại chỗ.

Mặc dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Nghiêm đã chết sau đó.

Riêng anh Quang sau khi gây án đã quay về cửa hàng điện thoại, sau đó công an phường tới đưa về trụ sở lấy lời khai.

Nhận thông tin, Công an Q.Tân Bình có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nguồn tin cho biết, lúc xảy ra vụ việc, anh Quang có nồng độ cồn trong máu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang