Bắt nóng tên cướp giật túi xách của người bán vé số

Thứ Ba, 24/03/2020 17:48  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 24-3, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Sỹ (19 tuổi, ngụ huyện Long Thành) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Sỹ tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 22/3, Công an huyện Cẩm Mỹ nhận được tin báo của Công an xã Thừa Đức về việc bà Dương Thị Đ. (SN 1979, ngụ tại ấp 2, Cẩm Đường, Long Thành, tỉnh Đồng Nai) trên đường đi bán vé số về bị một đối tượng là nam giới, đi xe Wave không rõ biển kiểm soát cướp giật túi xách.

Trong quá trình hai bên giằng co đã khiến bà Đ. ngã xuống đường.

Tài sản đối tượng chiếm đoạt là 01 túi xách, bên trong có 5,9 triệu đồng cùng một số giấy tờ khác.

Khi bỏ chạy, đối tượng làm rơi 01 điện thoại di động trên đường.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, thông tin người bị hại cung cấp và các nguồn tin khác, Công an huyện Cẩm Mỹ đã xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Sỹ (SN 2001, ngụ tại ấp Cẩm Đường, xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Sau hơn 02 giờ truy bắt, các trinh sát đã bắt được Nguyễn Văn Sỹ khi đối tượng này đang mua bán điện thoại trên địa bàn xã Cẩm Đường, huyện Long Thành.

Tang vật thu giữ.

Tang vật thu được trên người đối tượng: 01 túi xách, một số giấy tờ của bà Dương Thị Đ và 2.390.000 đồng; 01 chiếc xe Honda Wave BS: 60G1-193.64 là phương tiện Sỹ sử dụng để đi cướp giật.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận do không có việc làm, bản thân nghiện ma túy nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản lấy tiền mua ma túy để sử dụng.

Để thực hiện hành vi, đối tượng lợi dụng đoạn đường vắng, ít người qua lại, bị hại là phụ nữ, đi một mình và có giỏ sxch treo trên xe nên dễ dàng thực hiện hành vi cướp giật và tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang