Thuê côn đồ đánh gãy tay chồng vì có vợ bé

Thứ Ba, 24/03/2020 17:27  | Văn Tình

|

(CATP) Ngày 25-3, Công an H.Anh Sơn (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa bắt giữ Bùi Thị Vân (SN 1959) và Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982, cùng trú thôn 2, xã Thạch Sơn, H.Anh Sơn) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu của cơ quan công an, bà Vân là vợ ông H.B.V. Mặc dù hai người cưới nhau từ nhiều năm nay nhưng vẫn không có con. Cũng chính vì nguyên nhân đó, ông V. tỏ ra chán nản, thường xuyên vắng nhà nên hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn.

Về sau, bà Vân theo dõi thì phát hiện chồng có vợ bé. Cay đắng hơn, ông V. và người phụ nữ này đã có 2 con riêng với nhau. Bị chồng phản bội, bà Vân lên kế hoạch thuê người đánh ông V. cho thỏa cơn tức. Bà Vân đã tìm đến Nguyễn Cảnh Trinh, một đối tượng côn đồ sống cùng thôn thuê phục kích đánh ông V. với giá 1 triệu đồng.

Bà Bùi Thị Vân tại cơ quan công an

Tối 4-3, Trinh theo dõi phát hiện ông H.B.V đến nhà vợ bé nên nấp vào bụi cây chờ. Một lúc sau, khi thấy ông V. trở về, Trinh liền lao ra đánh gãy tay, bầm tím mặt. Ông V. được người dân đưa đến Trung tâm Y tế H.Anh Sơn cấp cứu.

Nhận thông tin, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy Công an H.Anh Sơn liền triển khai lực lượng điều tra. Xác minh sàng lọc các đối tượng nghi vấn, ngày 11-3, Công an H.Anh Sơn đã bắt giữ Trinh.

Tại cơ quan điều tra, Trinh thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Do cần tiền tiêu xài nên khi nghe bà Bùi Thị Vân thuê đánh ông V., đối tượng liền đồng ý. Từ lời khai của Trinh, Công an H.Anh Sơn triệu tập đối tượng chủ mưu là bà Vân lên trụ sở để điều tra làm rõ. Tại đây, bà Vân khai do thấy ông V. có vợ bé nên nổi cơn ghen dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ, thuê người đánh chồng trọng thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang